Ofcom yw'r rheoleiddiwr ar gyfer y gwasanaethau cyfathrebu rydyn ni'n eu defnyddio ac yn dibynnu arnynt bob dydd
Gan fod pobl yn cyfathrebu'n ddi-dor ar-lein ac oddi ar-lein, mae angen nawr i ni fuddsoddi ein hymdrechion mewn sicrhau bod cyfathrebiadau digidol yn gweithio i bawb.
Mae Ofcom eisiau deall sut mae plant ac oedolion yn y DU yn defnyddio cyfryngau.
O dan y Ddeddf Diogelwch Ar-lein, Ofcom yw'r rheoleiddiwr diogelwch ar-lein yn y DU. Ein gwaith yw sicrhau bod gwasanaethau'n amddiffyn eu defnyddwyr.
Mae Ofcom yn ymroddedig i sector telathrebu ffyniannus lle gall cwmnïau gystadlu'n deg a chwsmeriaid yn elwa o ystod eang o wasanaethau.
Gwaith Ofcom yw sicrhau bod gwasanaeth post cyffredinol ar gael.
Allwch chi ddim weld na theimlo sbectrwm radio, ond rydym yn ei ddefnyddio bob dydd. Ein gwaith ni yw awdurdodi a rheoli'r defnydd o sbectrwm yn y DU.
Rydym yn rhoi trwyddedau ar gyfer gwasanaethau radio cyfyngedig sy’n cael eu defnyddio i ddarlledu mewn digwyddiadau, neu mewn sefydliad penodol. Rhai enghreifftiau yw sylwebaethau chwaraeon, ysbytai neu arferion crefyddol fel Ramadan.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar wasanaethau cyfathrebu fel busnes bach.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar y gwasanaethau rydych chi'n eu defnyddio, a delio gyda phroblemau.
Cynigion rydyn ni'n ymgynghori arnynt a phenderfyniadau rydyn ni wedi'u gwneud.
Sut rydyn ni'n sicrhau bod cwmnïau'n dilyn ein rheolau, i ddiogelu cwsmeriaid a hyrwyddo cystadleuaeth.
Rheolau, arweiniad a gwybodaeth arall ar gyfer y diwydiannau a reoleiddiwn.
Os ydych chi'n bwriadu defnyddio offer radio penodol, neu ddarlledu ar y teledu neu'r radio, bydd angen trwydded arnoch gan Ofcom.
Ein newyddion diweddaraf, erthyglau, safbwyntiau a gwybodaeth am ein gwaith.
Tystiolaeth rydym yn ei chywain sy'n cyfeirio ein gwaith fel rheoleiddiwr.
Rydym am i bawb gael y gorau o'u ffonau a'u band eang. Yn ogystal â'ch helpu i wneud penderfyniadau gwybodus, rydym yn edrych yn rheolaidd ar ba mor dda mae cwmnïau ffôn, band eang a llinell dir yn cyflawni ar gyfer eu cwsmeriaid.
Mae llawer o bobl yn poeni am gostau byw cynyddol ac yn chwilio am ffyrdd o arbed arian ar y gwasanaethau maen nhw'n eu defnyddio bob dydd.
Rydym am i gwsmeriaid gael bargen deg am y gwasanaethau maen nhw'n eu defnyddio. Mae hynny'n golygu bod eich darparwr ond yn codi'r swm cywir arnoch chi.
Mae blychau ffôn yn parhau i ddarparu gwasanaeth hanfodol mewn rhai rhannau o'r DU. Yma fe welwch wybodaeth am sut rydym yn eu diogelu.
Dylai darparwyr ffôn a band eang gynnig gofal cwsmeriaid da, yn enwedig i bobl mewn amgylchiadau bregus.
Rydym am i bobl a busnesau allu mynd ar-lein lle bynnag y mae angen iddynt, lle bynnag y maen nhw.
Mae gwneud galwadau llinell dir yn dal i fod yn bwysig i rai pobl yn y DU, ond mae'r dechnoleg rydym yn ei defnyddio i'w gwneud yn newid.
Mae ffonau symudol (neu ffonau clyfar) yn rhan hanfodol o fywyd dyddiol i'r rhan fwyaf o bobl yn y DU.
Weithiau rydym yn derbyn galwadau ffôn, negeseuon a negeseuon e-bost gan dwyllwyr. Mae'r rhain yn weithredoedd troseddol, fel arfer wedi'u hanelu at eich annog i roi arian, neu'ch gwybodaeth bersonol neu ariannol.
Mae gwasanaethau cyfathrebu yn bwysig i bob cwsmer, gan gynnwys pobl anabl.
Rydym am i bob cartref a busnes yn y DU gael mynediad at gysylltiad band eang digonol a fforddiadwy.
Mae hi'n haws nag erioed i newid. Gallwch newid rhwydwaith symudol gydag un neges destun syml a chanslo eich cytundeb band eang os nad ydych yn cael y cyflymderau ag addawyd pan wnaethoch chi ddechrau'ch cytundeb.
Gwybodaeth am rifau ffôn yn y DU, gan gynnwys codau ardal a chostau galwadau.
Gwybodaeth am strwythur cyfathrebu'r DU, gan gynnwys y rhwydweithiau band eang sefydlog a symudol.
O 1 Ebrill 2019, mae’r Cynllun Iawndal Awtomatig yn golygu bod cwsmeriaid band eang a llinell dir yn cael eu harian yn ôl o’r darparwr pan fydd pethau’n mynd o’i le, heb orfod gofyn amdano.
Bydd y rhwydweithiau 3G symudol yn cael eu diffodd yn raddol dros y blynyddoedd nesaf. Dyma beth mae hyn yn ei olygu i chi fel cwsmer.
Climate change is expected to have profound social, political, environmental and economic impacts. Ofcom does not have duties to pursue environmental or climate change policy goals.
Yn ddiweddar, mae Ofcom wedi cyhoeddi ymchwil sy’n edrych ar brofiadau cwsmeriaid telegyfathrebiadau ac ar yr wybodaeth y maent yn ei chael gan eu darparwyr am gymorth dyledion.
Guidance and contact information on standards, specifications and other requirements for the telecoms industry.