Ofcom yw'r rheoleiddiwr ar gyfer y gwasanaethau cyfathrebu rydyn ni'n eu defnyddio ac yn dibynnu arnynt bob dydd
Gan fod pobl yn cyfathrebu'n ddi-dor ar-lein ac oddi ar-lein, mae angen nawr i ni fuddsoddi ein hymdrechion mewn sicrhau bod cyfathrebiadau digidol yn gweithio i bawb.
Mae Ofcom eisiau deall sut mae plant ac oedolion yn y DU yn defnyddio cyfryngau.
O dan y Ddeddf Diogelwch Ar-lein, Ofcom yw'r rheoleiddiwr diogelwch ar-lein yn y DU. Ein gwaith yw sicrhau bod gwasanaethau'n amddiffyn eu defnyddwyr.
Mae Ofcom yn ymroddedig i sector telathrebu ffyniannus lle gall cwmnïau gystadlu'n deg a chwsmeriaid yn elwa o ystod eang o wasanaethau.
Gwaith Ofcom yw sicrhau bod gwasanaeth post cyffredinol ar gael.
Allwch chi ddim weld na theimlo sbectrwm radio, ond rydym yn ei ddefnyddio bob dydd. Ein gwaith ni yw awdurdodi a rheoli'r defnydd o sbectrwm yn y DU.
Rydym yn rhoi trwyddedau ar gyfer gwasanaethau radio cyfyngedig sy’n cael eu defnyddio i ddarlledu mewn digwyddiadau, neu mewn sefydliad penodol. Rhai enghreifftiau yw sylwebaethau chwaraeon, ysbytai neu arferion crefyddol fel Ramadan.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar wasanaethau cyfathrebu fel busnes bach.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar y gwasanaethau rydych chi'n eu defnyddio, a delio gyda phroblemau.
Cynigion rydyn ni'n ymgynghori arnynt a phenderfyniadau rydyn ni wedi'u gwneud.
Sut rydyn ni'n sicrhau bod cwmnïau'n dilyn ein rheolau, i ddiogelu cwsmeriaid a hyrwyddo cystadleuaeth.
Rheolau, arweiniad a gwybodaeth arall ar gyfer y diwydiannau a reoleiddiwn.
Os ydych chi'n bwriadu defnyddio offer radio penodol, neu ddarlledu ar y teledu neu'r radio, bydd angen trwydded arnoch gan Ofcom.
Ein newyddion diweddaraf, erthyglau, safbwyntiau a gwybodaeth am ein gwaith.
Tystiolaeth rydym yn ei chywain sy'n cyfeirio ein gwaith fel rheoleiddiwr.
HELPWCH NI I WELLA GWEFAN OFCOM!
Dywedwch wrthym am eich profiad yn ein harolwg dwy funud (yn agor mewn ffenest newydd)
Cyhoeddwyd: 25 Ionawr 2016
Diweddarwyd diwethaf: 1 Hydref 2024
An overview of relevant General Conditions and how they protect small and larger businesses
Cyhoeddwyd: 21 Hydref 2014
Diweddarwyd diwethaf: 16 Medi 2024
Os ydych chi'n fusnes sy'n newydd, neu'n fusnes aeddfed sy'n chwilio am well bargen, yna mae'n bwysig eich bod yn gwneud y dewis cywir. Dyma wybodaeth sydd wedi'i dylunio i'ch helpu chi.
Cyhoeddwyd: 23 Medi 2015
Mae ein tudalen esbonio'r jargon yn helpu esbonio beth mae llawer o'r termau hyn yn ei olygu er mwyn i chi wneud dewis gwybodus am y cynhyrchion a'r gwasanaethau a allai helpu eich busnes.
PDF ffeil, 990.21 KB
Cyhoeddwyd: 5 Medi 2024
Diweddarwyd diwethaf: 6 Medi 2024
PDF ffeil, 424.81 KB
Cyhoeddwyd: 19 Awst 2024
PDF ffeil, 419.26 KB
PDF ffeil, 407.37 KB
Cyhoeddwyd: 3 Ebrill 2023
Advice on mobile switching for businesses
Cyhoeddwyd: 13 Hydref 2022
Diweddarwyd diwethaf: 16 Mawrth 2023
Mae ein hadroddiad ansawdd gwasanaeth yn cymryd angfhenion a phrofiadau MBaCh iu ystyriaeth.
Cyhoeddwyd: 21 Mai 2010
Many services are now available by phone 24 hours a day, seven days a week. This has provided greater convenience and accessibility for many customers, including disabled customers who sometimes find using high street shops and services difficult.
Cyhoeddwyd: 14 Hydref 2022
Ofcom's advice on choosing the right postal service.
Cyhoeddwyd: 22 Mai 2017
If your organisation uses a ‘non-geographic’ service number for people to contact you - that’s one beginning 08, 09 or 118 - you need to be aware of changes made in 2015 to how these numbers are charged.
Here we explain more about the Voluntary Business Broadband Speeds Code of Practice which will be in force from 30 September 2016.
Cyhoeddwyd: 29 Medi 2015
Find out the benefits of communications for your business
Cyhoeddwyd: 31 Hydref 2014
Ni all pawb fod yn arbenigwr ar gynhyrchion cysylltedd a chyfathrebu, felly bydd y pecyn dechreuwyr yma'n eich hellpu i ennill rhywfaint o ddealltwriaeth gychwynnol.
Cyhoeddwyd: 30 Hydref 2014
Mae Ofcom yn gweithio i sicrhau y gall busnesau fanteisio ar y gystadleuaeth yn y farchnad a newid darparwr yn rhwydd ac yn ddidrafferth.
Rhestr o sefydliadau sy'n cynnig cymorth a chyngor.
Gwybodaeth am yr hawliau a'r amddiffyniadau sydd ar gael i'ch helpu, yn cynnwys Amodau Cyffredinol Ofcom a'r Cod Ymarfer Cyflymderau Band Eang Busnesau.
Os ydych chi’n ystyried ymrwymo i gontract newydd, bydd angen i chi ystyried ambell beth cyn gwneud hynny.