Ansawdd gwasanaeth

Phones-service quality

Ymgynghoriad: Defnyddwyr i allu uwchgyfeirio cwynion telegyfathrebiadau er mwyn datrys anghydfodau yn gynt, o dan gynlluniau Ofcom

Cyhoeddwyd: 15 Ionawr 2025

Dim ond chwe wythnos, yn hytrach nag wyth wythnos, y byddai’n rhaid i ddefnyddwyr aros cyn gallu uwchgyfeirio eu cwynion telegyfathrebiadau heb eu datrys i gynllun dulliau amgen o ddatrys anghydfod, o dan gynlluniau a gyflwynwyd gan Ofcom heddiw.

Ymgynghoriad: Adolygiad o Ddulliau Amgen o Ddatrys Anghydfod yn y sector telegyfathrebiadau

Cyhoeddwyd: 15 Ionawr 2025

Mae Dulliau Amgen o Ddatrys Anghydfod (ADR) yn opsiwn sydd ar gael i gwsmeriaid telegyfathrebiadau pan fyddant yn anfodlon â chanlyniad eu cwyn gyda darparwr, neu os yw eu cwyn yn dal heb ei datrys ar ôl wyth wythnos. O dan yr amodau hyn, gall cwsmeriaid gyflwyno eu cwyn i gynllun ADR, sef corff annibynnol sy’n cynnal asesiad diduedd o’u cwyn heb ei datrys, yn rhad ac am ddim.

Datgelu’r ffigurau diweddaraf am gwynion ynghylch cwmnïau telegyfathrebiadau a theledu-drwy-dalu

Cyhoeddwyd: 14 Tachwedd 2024

Heddiw, rydym wedi cyhoeddi’r ffigurau diweddaraf am y cwynion a gafwyd am y prif ddarparwyr gwasanaethau ffôn tŷ, ffôn symudol, band eang a theledu-drwy-dalu yn y DU.

Adroddiad: Cwynion am wasanaethau band eang, llinell dir, symudol a theledu-drwy-dalu

Cyhoeddwyd: 25 Ionawr 2024

Diweddarwyd diwethaf: 14 Tachwedd 2024

Fel rheoleiddiwr cyfathrebiadau’r DU, mae Ofcom yn cael cwynion gan gwsmeriaid am eu gwasanaethau llinell dir, band eang sefydlog, ffôn symudol talu’n fisol, a theledu drwy dalu.

Gwneud cwyn a defnyddio cynlluniau Datrys Anghydfod (ADR)

Cyhoeddwyd: 1 Rhagfyr 2009

Diweddarwyd diwethaf: 5 Tachwedd 2024

Gallwch ddefnyddio'r dudalen hon i gael gwybod i ba gynllun ADR y mae eich darparwr chi'n perthyn.

ADR schemes' performance

Cyhoeddwyd: 26 Ionawr 2024

Diweddarwyd diwethaf: 17 Hydref 2024

Every quarter we publish key performance results for the two main ADR schemes, CISAS and Communications Ombudsman.

Cais am fewnbwn - Adolygiad o ddulliau Datrys Anghydfod Amgen (ADR) yn y sector telathrebu

Cyhoeddwyd: 29 Tachwedd 2023

Diweddarwyd diwethaf: 15 Hydref 2024

Rydym yn gwahodd sylwadau rhanddeiliaid ar ein hadolygiad er mwyn ystyried a yw defnyddwyr a busnesau bach yn cael deilliannau hygyrch, teg a chyson gan y gweithdrefnau datrys anghydfod amgen a sefydlwyd o dan y Ddeddf.

Cwsmeriaid i gael gwybodaeth band eang cliriach

Cyhoeddwyd: 16 Medi 2024

O dan ganllawiau newydd Ofcom ar gyfer darparwyr, sy’n dod i rym heddiw, mae’n bwysig bod defnyddwyr yn cael gwybodaeth glir am y dechnoleg rhwydwaith sy’n sail i’w gwasanaeth band eang wrth ymrwymo i gytundeb newydd.

Datgelu’r ffigurau diweddaraf am gwynion am gwmnïau telegyfathrebiadau a theledu-drwy-dalu

Cyhoeddwyd: 25 Gorffennaf 2024

Heddiw, rydym wedi cyhoeddi’r ffigurau diweddaraf am y cwynion a gafwyd am y prif gwmnïau sy’n darparu gwasanaethau ffôn sefydlog, ffôn symudol, band eang a theledu-drwy-dalu yn y DU.

Mobile coverage data availability

PDF ffeil, 131.76 KB

Cyhoeddwyd: 18 Gorffennaf 2024

Yn ôl i'r brig