
Ofcom yn ysgwyddo’r cyfrifoldeb dros reoleiddio gwasanaethau cyfradd premiwm
Cyhoeddwyd: 31 Ionawr 2025
Mae Ofcom wedi mabwysiadu’n ffurfiol y cyfrifoldeb dros reoleiddio gwasanaethau cyfradd premiwm (PRS), a oedd yn arfer cael eu rheoleiddio gan yr Awdurdod Gwasanaethau Talu dros y Ffôn (PSA).
Operating a premium rate service
Cyhoeddwyd: 31 Ionawr 2025
If you are involved in the provision of a premium rate service, you need to check if you are a regulated PRS provider carrying out a regulated activity within the meaning of The Regulation of Premium Rate Services Order 2024 (‘the PRS Order’).
The Premium Rate Services Register
Cyhoeddwyd: 31 Ionawr 2025
This register includes information about the providers’ organisation, key persons including those with regulatory responsibilities, services offered and related numbers.
Consultation: Business messaging - Review of the A2P SMS termination market
Cyhoeddwyd: 28 Ionawr 2025
Application-to-Person Short Message Service (A2P SMS) is the most common form of business messaging service. It enables businesses and public sector organisations to send text messages in bulk to customers and the wider public.
Interactive report 2024
Cyhoeddwyd: 6 Medi 2024
Interactive data for our Mobile Matters 2024 publication.
Gyda pha weithredwr symudol mae’n cymryd yr hiraf i lawrlwytho ffeil?
Cyhoeddwyd: 6 Medi 2024
Mae hi’n cymryd mwy o amser i lawrlwytho ffeiliau ar O2 dros 4G a 5G nag ar y rhwydweithiau symudol eraill, yn ôl ymchwil newydd gan Ofcom a gyhoeddwyd heddiw.
Materion symudol
Cyhoeddwyd: 20 Gorffennaf 2023
Diweddarwyd diwethaf: 6 Medi 2024
Er mwyn deall yn well profiadau pobl o ddefnyddio gwasanaethau symudol, mae Ofcom wedi dadansoddi data torfol a gasglwyd rhwng mis Hydref 2022 a mis Mawrth 2023 o ddyfeisiau symudol ar draws y DU.
Ffôn sydd ar goll neu wedi’i ddwyn
Cyhoeddwyd: 22 Ionawr 2024
Dysgwch beth sydd angen i chi ei wneud os ydy eich ffôn symudol wedi cael ei golli neu ei ddwyn
Profiad defnyddwyr o ffonau symudol
Cyhoeddwyd: 5 Hydref 2023
This report summarises the initial results from Ofcom’s new mobile research, which is designed to measure the consumer experience of using mobile services.
Mobile and smartphones
Cyhoeddwyd: 19 Medi 2023
Our research investigates the range of mobile options available to consumers, in terms of different providers and opportunities for enhanced performance.