Ffonau symudol

Phones

Ofcom yn ysgwyddo’r cyfrifoldeb dros reoleiddio gwasanaethau cyfradd premiwm

Cyhoeddwyd: 31 Ionawr 2025

Mae Ofcom wedi mabwysiadu’n ffurfiol y cyfrifoldeb dros reoleiddio gwasanaethau cyfradd premiwm (PRS), a oedd yn arfer cael eu rheoleiddio gan yr Awdurdod Gwasanaethau Talu dros y Ffôn (PSA).

Operating a premium rate service

Cyhoeddwyd: 31 Ionawr 2025

If you are involved in the provision of a premium rate service, you need to check if you are a regulated PRS provider carrying out a regulated activity within the meaning of The Regulation of Premium Rate Services Order 2024 (‘the PRS Order’).

The Premium Rate Services Register

Cyhoeddwyd: 31 Ionawr 2025

This register includes information about the providers’ organisation, key persons including those with regulatory responsibilities, services offered and related numbers.

Consultation: Business messaging - Review of the A2P SMS termination market

Cyhoeddwyd: 28 Ionawr 2025

Application-to-Person Short Message Service (A2P SMS) is the most common form of business messaging service. It enables businesses and public sector organisations to send text messages in bulk to customers and the wider public.

Interactive report 2024

Cyhoeddwyd: 6 Medi 2024

Interactive data for our Mobile Matters 2024 publication.

Gyda pha weithredwr symudol mae’n cymryd yr hiraf i lawrlwytho ffeil?

Cyhoeddwyd: 6 Medi 2024

Mae hi’n cymryd mwy o amser i lawrlwytho ffeiliau ar O2 dros 4G a 5G nag ar y rhwydweithiau symudol eraill, yn ôl ymchwil newydd gan Ofcom a gyhoeddwyd heddiw.

Materion symudol

Cyhoeddwyd: 20 Gorffennaf 2023

Diweddarwyd diwethaf: 6 Medi 2024

Er mwyn deall yn well profiadau pobl o ddefnyddio gwasanaethau symudol, mae Ofcom wedi dadansoddi data torfol a gasglwyd rhwng mis Hydref 2022 a mis Mawrth 2023 o ddyfeisiau symudol ar draws y DU.

Ffôn sydd ar goll neu wedi’i ddwyn

Cyhoeddwyd: 22 Ionawr 2024

Dysgwch beth sydd angen i chi ei wneud os ydy eich ffôn symudol wedi cael ei golli neu ei ddwyn

Profiad defnyddwyr o ffonau symudol

Cyhoeddwyd: 5 Hydref 2023

This report summarises the initial results from Ofcom’s new mobile research, which is designed to measure the consumer experience of using mobile services.

Mobile and smartphones

Cyhoeddwyd: 19 Medi 2023

Our research investigates the range of mobile options available to consumers, in terms of different providers and opportunities for enhanced performance.

Yn ôl i'r brig