Beth yw ‘rhent llinell’? Pam mae’n rhaid i mi ei dalu?
Cyhoeddwyd: 13 Rhagfyr 2024
Mae pobl Prydain yn treulio dim ond hanner yr amser ag oedden nhw bum mlynedd yn ôl yn siarad ar ffonau llinell dir. Felly, pam mae'n rhaid i’r rhan fwyaf o gwsmeriaid band eang ddal i dalu ‘rhent llinell’, hyd yn oed os nad ydyn ni’n defnyddio ein ffonau cartref?
Uwchraddio llinellau tir i dechnoleg ddigidol – beth mae angen i chi ei wybod
Cyhoeddwyd: 13 Rhagfyr 2021
Diweddarwyd diwethaf: 16 Medi 2024
Bydd y dechnoleg a ddefnyddiwn ar hyn o bryd i wneud galwadau ffôn llinell dir yn cael ei huwchraddio dros y blynyddoedd i ddod. Ond beth mae hyn yn ei olygu i chi fel cwsmer llinell dir?
Symud llinellau tir i dechnoleg ddigidol: beth mae angen i chi ei wybod
Cyhoeddwyd: 11 Gorffennaf 2022
Diweddarwyd diwethaf: 7 Chwefror 2024
Bydd y dechnoleg a ddefnyddiwn ar hyn o bryd i wneud galwadau ffôn llinell dir yn cael ei huwchraddio dros y blynyddoedd i ddod. Dyma'r hyn y mae angen i chi ei wybod.
Amddiffyn cwsmeriaid wrth symud i linellau tir digidol
Cyhoeddwyd: 18 Rhagfyr 2023
Bydd y dechnoleg a ddefnyddiwn ar hyn o bryd i wneud galwadau ffôn llinell dir yn cael ei diffodd dros y blynyddoedd nesaf.
Diogelu prisiau ar gyfer cwsmeriaid llinell dir yn unig BT
Cyhoeddwyd: 25 Mawrth 2021
Diweddarwyd diwethaf: 3 Gorffennaf 2023
Bydd cwsmeriaid llinell dir yn unig BT yn parhau i gael eu prisiau wedi’u diogelu am y pum mlynedd nesaf, ar ôl i Ofcom dderbyn ymrwymiad BT i barhau â chapiau prisiau ar ei rent llinell a'i ffioedd galwadau.
Profiadau o symud i linellau tir digidol yn nhreialon Caersallog a Mildenhall
Cyhoeddwyd: 20 Medi 2022
Diweddarwyd diwethaf: 16 Mawrth 2023
Fe wnaethom gomisiynu ymchwil er mwyn deall profiad cwsmeriaid o bontio i linellau tor digidol (neu VoIP) yng Nghaersallog a Mildenhall.
Dyfodol gwasanaethau teleffon sefydlog
Cyhoeddwyd: 22 Chwefror 2019
Diweddarwyd diwethaf: 16 Mawrth 2023
Yn y ddogfen hon rydyn ni'n amlinellu'r newidiadau sy'n digwydd yn rhwydweithiau telathrebu'r DU a chyfrifoldebau gwahanol sefydliadau yn cynnwys Ofcom.
Declining calls and changing behaviour: a qualitative research study
Cyhoeddwyd: 13 Awst 2020
Diweddarwyd diwethaf: 16 Mawrth 2023
Datganiad: Diogelu cwsmeriaid llinell dir llais-yn-unig
Cyhoeddwyd: 10 Rhagfyr 2020
Yn y ddogfen hon, rydym yn disgrifio ein dull arfaethedig o sicrhau diogeliad parhaus i gwsmeriaid llais-yn-unig.
Statement: Measures to support Openreach’s trials in Salisbury and Mildenhall
Cyhoeddwyd: 27 Tachwedd 2019
The statement sets out our decision to make the changes proposed in the consultation, and also a related consultation published in July 2019.