Ofcom yw'r rheoleiddiwr ar gyfer y gwasanaethau cyfathrebu rydyn ni'n eu defnyddio ac yn dibynnu arnynt bob dydd
Gan fod pobl yn cyfathrebu'n ddi-dor ar-lein ac oddi ar-lein, mae angen nawr i ni fuddsoddi ein hymdrechion mewn sicrhau bod cyfathrebiadau digidol yn gweithio i bawb.
Mae Ofcom eisiau deall sut mae plant ac oedolion yn y DU yn defnyddio cyfryngau.
O dan y Ddeddf Diogelwch Ar-lein, Ofcom yw'r rheoleiddiwr diogelwch ar-lein yn y DU. Ein gwaith yw sicrhau bod gwasanaethau'n amddiffyn eu defnyddwyr.
Mae Ofcom yn ymroddedig i sector telathrebu ffyniannus lle gall cwmnïau gystadlu'n deg a chwsmeriaid yn elwa o ystod eang o wasanaethau.
Gwaith Ofcom yw sicrhau bod gwasanaeth post cyffredinol ar gael.
Allwch chi ddim weld na theimlo sbectrwm radio, ond rydym yn ei ddefnyddio bob dydd. Ein gwaith ni yw awdurdodi a rheoli'r defnydd o sbectrwm yn y DU.
Rydym yn rhoi trwyddedau ar gyfer gwasanaethau radio cyfyngedig sy’n cael eu defnyddio i ddarlledu mewn digwyddiadau, neu mewn sefydliad penodol. Rhai enghreifftiau yw sylwebaethau chwaraeon, ysbytai neu arferion crefyddol fel Ramadan.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar wasanaethau cyfathrebu fel busnes bach.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar y gwasanaethau rydych chi'n eu defnyddio, a delio gyda phroblemau.
Cynigion rydyn ni'n ymgynghori arnynt a phenderfyniadau rydyn ni wedi'u gwneud.
Sut rydyn ni'n sicrhau bod cwmnïau'n dilyn ein rheolau, i ddiogelu cwsmeriaid a hyrwyddo cystadleuaeth.
Rheolau, arweiniad a gwybodaeth arall ar gyfer y diwydiannau a reoleiddiwn.
Os ydych chi'n bwriadu defnyddio offer radio penodol, neu ddarlledu ar y teledu neu'r radio, bydd angen trwydded arnoch gan Ofcom.
Ein newyddion diweddaraf, erthyglau, safbwyntiau a gwybodaeth am ein gwaith.
Tystiolaeth rydym yn ei chywain sy'n cyfeirio ein gwaith fel rheoleiddiwr.
Cyhoeddwyd: 4 Mawrth 2024
Diweddarwyd diwethaf: 13 Chwefror 2025
Mae llawer o bobl yn dibynnu ar wasanaeth band eang dibynadwy a chyflym. Ond weithiau gallai eich gwasanaeth fethu cynnig y cyflymderau sydd eu hangen arnoch, neu cafodd eu haddo i chi pan wnaethoch chi arwyddo’r cytundeb.
Cyhoeddwyd: 31 Ionawr 2025
Oeddech chi’n gwybod y gallwch chi dalu am wasanaethau ar eich bil ffôn, yn union fel y byddech chi gyda’ch cerdyn banc neu’ch cyfrif PayPal? Fel gydag unrhyw bryniant arall, mae’n debygol y byddwch am wneud yn siŵr eich bod yn gwbl ymwybodol o’ch gwariant.
Os gwelwch dâl annisgwyl ar eich bil ffôn a chithau eisiau gwybod tâl am beth yw hyn, bydd angen i chi gysylltu â darparwr y gwasanaeth yn gyntaf.
Gwasanaethau cyfradd premiwm yw’r enw a roddir ar yr holl gynnwys, nwyddau neu wasanaethau y codir ffi amdanyn nhw ar fil ffôn. Mae talu dros y ffôn yn ffordd boblogaidd a hawdd o dalu am amrywiaeth o wasanaethau, fel tanysgrifiadau cerddoriaeth, gemau, rhoddion i elusennau, a phleidleisio ar sioeau talent ar y teledu.
Cyhoeddwyd: 14 Chwefror 2023
Diweddarwyd diwethaf: 31 Ionawr 2025
Dysgwch faint mae’n ei gostio i ffonio rhifau gwahanol.
Cyhoeddwyd: 1 Hydref 2012
Roedd rhywun wedi eich ffonio i drio gwerthu rhywbeth i chi
Cyhoeddwyd: 7 Tachwedd 2011
Diweddarwyd diwethaf: 9 Ionawr 2025
Ydych chi’n chwilio am gytundeb ffôn, band eang neu deledu digidol newydd? Edrychwch ar y safleoedd cymharu prisiau sydd wedi cael eu hachredu gan Ofcom.
Cyhoeddwyd: 15 Rhagfyr 2023
Diweddarwyd diwethaf: 13 Tachwedd 2024
Signal symudol dan do gwael? Gallai troswr eich helpu i gael gwell darpariaeth.
PDF ffeil, 6.78 MB
Cyhoeddwyd: 31 Gorffennaf 2024
Diweddarwyd diwethaf: 12 Tachwedd 2024
Cyhoeddwyd: 6 Mawrth 2024
Diweddarwyd diwethaf: 7 Tachwedd 2024
Gall tariffau cymdeithasol ddarparu rhwyd ddiogelwch ar gyfer aelwydydd cymwys a allai fod yn ei chael hi'n anodd fforddio eu gwasanaethau band eang neu symudol.
Cyhoeddwyd: 1 Rhagfyr 2009
Diweddarwyd diwethaf: 5 Tachwedd 2024
Gallwch ddefnyddio'r dudalen hon i gael gwybod i ba gynllun ADR y mae eich darparwr chi'n perthyn.
Cyhoeddwyd: 18 Rhagfyr 2017
Diweddarwyd diwethaf: 8 Hydref 2024
Canllaw i'ch helpu i gymryd camau i ddiogelu eich plentyn rhag y peryglon posibl ar-lein
Cyhoeddwyd: 4 Awst 2016
Diweddarwyd diwethaf: 4 Hydref 2024
Frequently asked questions on the accessibility of communication services.
Cyhoeddwyd: 4 Awst 2010
Diweddarwyd diwethaf: 2 Hydref 2024
Mae’r canllaw hwn yn egluro beth sydd angen i chi ei wneud os ydych chi eisiau newid eich band eang i ddarparwr newydd.
Cyhoeddwyd: 27 Chwefror 2017
Mae'r canllaw hwn yn esbonio beth sydd angen i chi wneud wrth newid eich llinell dir i ddarparwr newydd
Cyhoeddwyd: 20 Gorffennaf 2023
Diweddarwyd diwethaf: 1 Hydref 2024
Arweiniad cyffredinol ar grwydro symudol a gwybodaeth am y mesurau diogelu sydd ar waith o hyd
Cyhoeddwyd: 3 Hydref 2017
Diweddarwyd diwethaf: 24 Medi 2024
There are a number of factors which can affect the speed of your broadband connection. The following tips could help bring your connection back up to speed.
PDF ffeil, 368.12 KB
Cyhoeddwyd: 13 Mawrth 2013
Diweddarwyd diwethaf: 3 Gorffennaf 2024
Cael trafferth talu eich biliau? Dyma wybodaeth i'ch helpu.
Diweddarwyd diwethaf: 24 Mai 2024
Bydd y rhwydweithiau 3G symudol yn cael eu diffodd yn raddol dros y blynyddoedd nesaf. Dyma beth mae hyn yn ei olygu i chi fel cwsmer.
Cyhoeddwyd: 12 Mawrth 2024
O 1 Ebrill 2019, mae’r Cynllun Iawndal Awtomatig yn golygu bod cwsmeriaid band eang a llinell dir yn cael eu harian yn ôl o’r darparwr pan fydd pethau’n mynd o’i le, heb orfod gofyn amdano.
Darllenwch ein canllawiau i gadw'r cysylltiad yn ystod pandemig y coronafeirws
Cyhoeddwyd: 19 Chwefror 2024
Rydyn ni'n dibynnu ar y rhyngrwyd am lawer o bethau, felly mae'n bwysig bod wifi yn diwallu ein hanghenion. Yma rydyn ni'n disgrifio'r ffyrdd y gallwch chi wella eich wifi.
Cyhoeddwyd: 14 Chwefror 2024
Cael gwybod sut i adrodd am neges destun neu alwad digroeso neu sgam ar ffôn symudol i'ch darparwr gan ddefnyddio'r gwasanaeth 7726 am ddim.
Cyhoeddwyd: 11 Gorffennaf 2022
Diweddarwyd diwethaf: 7 Chwefror 2024
Bydd y dechnoleg a ddefnyddiwn ar hyn o bryd i wneud galwadau ffôn llinell dir yn cael ei huwchraddio dros y blynyddoedd i ddod. Dyma'r hyn y mae angen i chi ei wybod.
Cyhoeddwyd: 31 Mawrth 2022
Rydyn ni wedi derbyn adroddiadau am alwadau a negeseuon testun twyllodrus yn ymwneud â'r coronafeirws, neu Covid-19.
Yn dangos canlyniadau 1 - 27 o 100