Datganiad: Diogelu cwsmeriaid llinell dir llais-yn-unig

Cyhoeddwyd: 10 Rhagfyr 2020
Ymgynghori yn cau: 21 Ionawr 2021
Statws: Ar gau (cyhoeddwyd y datganiad)

Datganiad a gyhoeddwyd ar 25 Mawrth 2021

Mae'r pandemig coronafeirws parhaus (Covid-19) yn parhau i dynnu sylw at bwysigrwydd cynyddol gwasanaethau telathrebu. Mae hyn yn arbennig o wir am nifer fach o gwsmeriaid sydd, bellach yn fwy nag erioed, yn dibynnu ar eu ffôn llinell dir i wneud galwadau. Yn 2020, roedd 1.1m o gwsmeriaid llinell dir yn unig llais yn unig ac mae dros 75% o'r cwsmeriaid hyn yn cael eu gwasanaeth oddi wrth BT.

Ers mis Ebrill 2018, mae'r prisiau mae'r cwsmeriaid hyn yn eu talu am eu gwasanaeth llais yn unig wedi'u diogelu gan ymrwymiadau gwirfoddol BT. Daw'r ymrwymiadau hyn i ben ar 31 Mawrth 2021 ac rydym bellach wedi derbyn cynnig newydd gan BT o ymrwymiadau gwirfoddol pellach i sicrhau amddiffyniadau parhaus i'w gwsmeriaid llais yn unig tan fis Mawrth 2026.

Mae'r datganiad hwn yn nodi'r ymatebion a gawsom i'n cynigion ym mis Rhagfyr a'n penderfyniad i dderbyn ymrwymiadau pellach BT.

How to respond

Yn ôl i'r brig