Ofcom yw'r rheoleiddiwr ar gyfer y gwasanaethau cyfathrebu rydyn ni'n eu defnyddio ac yn dibynnu arnynt bob dydd
Gan fod pobl yn cyfathrebu'n ddi-dor ar-lein ac oddi ar-lein, mae angen nawr i ni fuddsoddi ein hymdrechion mewn sicrhau bod cyfathrebiadau digidol yn gweithio i bawb.
Mae Ofcom eisiau deall sut mae plant ac oedolion yn y DU yn defnyddio cyfryngau.
O dan y Ddeddf Diogelwch Ar-lein, Ofcom yw'r rheoleiddiwr diogelwch ar-lein yn y DU. Ein gwaith yw sicrhau bod gwasanaethau'n amddiffyn eu defnyddwyr.
Mae Ofcom yn ymroddedig i sector telathrebu ffyniannus lle gall cwmnïau gystadlu'n deg a chwsmeriaid yn elwa o ystod eang o wasanaethau.
Gwaith Ofcom yw sicrhau bod gwasanaeth post cyffredinol ar gael.
Allwch chi ddim weld na theimlo sbectrwm radio, ond rydym yn ei ddefnyddio bob dydd. Ein gwaith ni yw awdurdodi a rheoli'r defnydd o sbectrwm yn y DU.
Rydym yn rhoi trwyddedau ar gyfer gwasanaethau radio cyfyngedig sy’n cael eu defnyddio i ddarlledu mewn digwyddiadau, neu mewn sefydliad penodol. Rhai enghreifftiau yw sylwebaethau chwaraeon, ysbytai neu arferion crefyddol fel Ramadan.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar wasanaethau cyfathrebu fel busnes bach.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar y gwasanaethau rydych chi'n eu defnyddio, a delio gyda phroblemau.
Cynigion rydyn ni'n ymgynghori arnynt a phenderfyniadau rydyn ni wedi'u gwneud.
Sut rydyn ni'n sicrhau bod cwmnïau'n dilyn ein rheolau, i ddiogelu cwsmeriaid a hyrwyddo cystadleuaeth.
Rheolau, arweiniad a gwybodaeth arall ar gyfer y diwydiannau a reoleiddiwn.
Os ydych chi'n bwriadu defnyddio offer radio penodol, neu ddarlledu ar y teledu neu'r radio, bydd angen trwydded arnoch gan Ofcom.
Ein newyddion diweddaraf, erthyglau, safbwyntiau a gwybodaeth am ein gwaith.
Tystiolaeth rydym yn ei chywain sy'n cyfeirio ein gwaith fel rheoleiddiwr.
HELPWCH NI I WELLA GWEFAN OFCOM!
Dywedwch wrthym am eich profiad yn ein harolwg dwy funud (yn agor mewn ffenest newydd)
Cyhoeddwyd: 6 Mawrth 2024
Diweddarwyd diwethaf: 21 Hydref 2024
Gall tariffau cymdeithasol ddarparu rhwyd ddiogelwch ar gyfer aelwydydd cymwys a allai fod yn ei chael hi'n anodd fforddio eu gwasanaethau band eang neu symudol.
Cyhoeddwyd: 1 Rhagfyr 2009
Diweddarwyd diwethaf: 11 Hydref 2024
Gallwch ddefnyddio'r dudalen hon i gael gwybod i ba gynllun ADR y mae eich darparwr chi'n perthyn.
Cyhoeddwyd: 18 Rhagfyr 2017
Diweddarwyd diwethaf: 8 Hydref 2024
Canllaw i'ch helpu i gymryd camau i ddiogelu eich plentyn rhag y peryglon posibl ar-lein
Cyhoeddwyd: 4 Awst 2016
Diweddarwyd diwethaf: 4 Hydref 2024
Frequently asked questions on the accessibility of communication services.
Cyhoeddwyd: 4 Awst 2010
Diweddarwyd diwethaf: 2 Hydref 2024
Mae’r canllaw hwn yn egluro beth sydd angen i chi ei wneud os ydych chi eisiau newid eich band eang i ddarparwr newydd.
Cyhoeddwyd: 27 Chwefror 2017
Mae'r canllaw hwn yn esbonio beth sydd angen i chi wneud wrth newid eich llinell dir i ddarparwr newydd
Cyhoeddwyd: 20 Gorffennaf 2023
Diweddarwyd diwethaf: 1 Hydref 2024
Arweiniad cyffredinol ar grwydro symudol a gwybodaeth am y mesurau diogelu sydd ar waith o hyd
Cyhoeddwyd: 3 Hydref 2017
Diweddarwyd diwethaf: 24 Medi 2024
There are a number of factors which can affect the speed of your broadband connection. The following tips could help bring your connection back up to speed.
PDF ffeil, 6.74 MB
Cyhoeddwyd: 31 Gorffennaf 2024
Diweddarwyd diwethaf: 23 Awst 2024
PDF ffeil, 6.54 MB
Diweddarwyd diwethaf: 1 Awst 2024
PDF ffeil, 368.12 KB
Cyhoeddwyd: 13 Mawrth 2013
Diweddarwyd diwethaf: 3 Gorffennaf 2024
Cael trafferth talu eich biliau? Dyma wybodaeth i'ch helpu.
Diweddarwyd diwethaf: 24 Mai 2024
Bydd y rhwydweithiau 3G symudol yn cael eu diffodd yn raddol dros y blynyddoedd nesaf. Dyma beth mae hyn yn ei olygu i chi fel cwsmer.
Cyhoeddwyd: 12 Mawrth 2024
O 1 Ebrill 2019, mae’r Cynllun Iawndal Awtomatig yn golygu bod cwsmeriaid band eang a llinell dir yn cael eu harian yn ôl o’r darparwr pan fydd pethau’n mynd o’i le, heb orfod gofyn amdano.
Darllenwch ein canllawiau i gadw'r cysylltiad yn ystod pandemig y coronafeirws
Cyhoeddwyd: 4 Mawrth 2024
Mae llawer o bobl yn dibynnu ar wasanaeth band eang dibynadwy a chyflym. Ond weithiau gallai eich gwasanaeth fethu cynnig y cyflymderau sydd eu hangen arnoch, neu cafodd eu haddo i chi pan wnaethoch chi arwyddo’r cytundeb.
Cyhoeddwyd: 19 Chwefror 2024
Rydyn ni'n dibynnu ar y rhyngrwyd am lawer o bethau, felly mae'n bwysig bod wifi yn diwallu ein hanghenion. Yma rydyn ni'n disgrifio'r ffyrdd y gallwch chi wella eich wifi.
Cyhoeddwyd: 14 Chwefror 2024
Cael gwybod sut i adrodd am neges destun neu alwad digroeso neu sgam ar ffôn symudol i'ch darparwr gan ddefnyddio'r gwasanaeth 7726 am ddim.
Cyhoeddwyd: 11 Gorffennaf 2022
Diweddarwyd diwethaf: 7 Chwefror 2024
Bydd y dechnoleg a ddefnyddiwn ar hyn o bryd i wneud galwadau ffôn llinell dir yn cael ei huwchraddio dros y blynyddoedd i ddod. Dyma'r hyn y mae angen i chi ei wybod.
Cyhoeddwyd: 31 Mawrth 2022
Rydyn ni wedi derbyn adroddiadau am alwadau a negeseuon testun twyllodrus yn ymwneud â'r coronafeirws, neu Covid-19.
Cyhoeddwyd: 22 Ionawr 2024
Dysgwch beth sydd angen i chi ei wneud os ydy eich ffôn symudol wedi cael ei golli neu ei ddwyn
Cyhoeddwyd: 15 Rhagfyr 2023
Signal symudol dan do gwael? Gallai troswr eich helpu i gael gwell darpariaeth.
Cyhoeddwyd: 14 Tachwedd 2023
Mae rhai cwmnïau band eang yn codi tâl arnoch i barhau i ddefnyddio eich cyfeiriad e-bost pan fyddwch chi'n symud i ffwrdd ohonynt.
Cyhoeddwyd: 26 Hydref 2023
Ofcom yw’r rheoleiddiwr ar gyfer diogelwch ar-lein yn y DU o dan y Ddeddf Diogelwch Ar-lein. Ein rôl yw sicrhau bod gwasanaethau ar-lein, yn diogelu eu defnyddwyr.
Os ydych chi neu rywun rydych chi’n ei adnabod wedi cael eich effeithio gan gynnwys anghyfreithlon, niweidiol neu sy’n peri gofid ar-lein, cysylltwch â gwasanaeth cymorth i ddod o hyd i wybodaeth a chael help.
Cyhoeddwyd: 13 Hydref 2023
Rydym yn gwybod y gall fod yn rhwystredig pan na fydd eich band eang neu’ch ffôn cartref yn gweithio’n iawn. Os ydych chi’n cael problemau, mae’r canllaw hwn yn egluro sut gallwch chi eu datrys.
Yn dangos canlyniadau 1 - 27 o 98