Ofcom yw'r rheoleiddiwr ar gyfer y gwasanaethau cyfathrebu rydyn ni'n eu defnyddio ac yn dibynnu arnynt bob dydd
Gan fod pobl yn cyfathrebu'n ddi-dor ar-lein ac oddi ar-lein, mae angen nawr i ni fuddsoddi ein hymdrechion mewn sicrhau bod cyfathrebiadau digidol yn gweithio i bawb.
Mae Ofcom eisiau deall sut mae plant ac oedolion yn y DU yn defnyddio cyfryngau.
O dan y Ddeddf Diogelwch Ar-lein, Ofcom yw'r rheoleiddiwr diogelwch ar-lein yn y DU. Ein gwaith yw sicrhau bod gwasanaethau'n amddiffyn eu defnyddwyr.
Mae Ofcom yn ymroddedig i sector telathrebu ffyniannus lle gall cwmnïau gystadlu'n deg a chwsmeriaid yn elwa o ystod eang o wasanaethau.
Gwaith Ofcom yw sicrhau bod gwasanaeth post cyffredinol ar gael.
Allwch chi ddim weld na theimlo sbectrwm radio, ond rydym yn ei ddefnyddio bob dydd. Ein gwaith ni yw awdurdodi a rheoli'r defnydd o sbectrwm yn y DU.
Rydyn ni'n sicrhau bod darlledwyr yn darparu rhaglenni teledu, radio ac ar-alw o safon sy'n apelio at gynulleidfaoedd amrywiol. Mae gennym hefyd reolau ar waith i amddiffyn gwylwyr a gwrandawyr rhag niwed.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar wasanaethau cyfathrebu fel busnes bach.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar y gwasanaethau rydych chi'n eu defnyddio, a delio gyda phroblemau.
Cynigion rydyn ni'n ymgynghori arnynt a phenderfyniadau rydyn ni wedi'u gwneud.
Sut rydyn ni'n sicrhau bod cwmnïau'n dilyn ein rheolau, i ddiogelu cwsmeriaid a hyrwyddo cystadleuaeth.
Rheolau, arweiniad a gwybodaeth arall ar gyfer y diwydiannau a reoleiddiwn.
Os ydych chi'n bwriadu defnyddio offer radio penodol, neu ddarlledu ar y teledu neu'r radio, bydd angen trwydded arnoch gan Ofcom.
Ein newyddion diweddaraf, erthyglau, safbwyntiau a gwybodaeth am ein gwaith.
Tystiolaeth rydym yn ei chywain sy'n cyfeirio ein gwaith fel rheoleiddiwr.
We want every home and business in the UK to have access to a decent, affordable broadband connection.
We want customers to get a fair deal for the services they use. That means your provider only charging you the right amount.
We want people and businesses to get online wherever they need to, wherever they are.
Mae gwasanaethau cyfathrebu yn bwysig i bob cwsmer, gan gynnwys pobl anabl.
Making landline calls is still important to some people in the UK, but the technology we use to make them is changing.
Mobile phones (or smartphones) are an essential part of daily life for most people in the UK.
Information about telephone numbers in the UK, including area codes and call costs.
Lots of people are concerned about rising living costs and are looking at ways they can save money on the services they use every day.
Sometimes we receive phone calls, messages and emails from scammers. These are criminal acts, usually aimed at encouraging you to hand over money, or your personal or financial information.
It's never been simpler to switch. You can switch mobile network with a simple text message, and cancel your broadband contract if you're not getting the speeds you were promised when you signed up.
Information about the UK's communications infrastructure, including the fixed broadband and mobile networks.
Sometimes we receive phone calls and messages that we don't want. They might be sales or marketing calls, silent calls, or calls and messages from scammers.
Phone and broadband providers should offer good customer care, especially to people in vulnerable circumstances.