Ofcom yw'r rheoleiddiwr ar gyfer y gwasanaethau cyfathrebu rydyn ni'n eu defnyddio ac yn dibynnu arnynt bob dydd
Gan fod pobl yn cyfathrebu'n ddi-dor ar-lein ac oddi ar-lein, mae angen nawr i ni fuddsoddi ein hymdrechion mewn sicrhau bod cyfathrebiadau digidol yn gweithio i bawb.
Mae Ofcom eisiau deall sut mae plant ac oedolion yn y DU yn defnyddio cyfryngau.
O dan y Ddeddf Diogelwch Ar-lein, Ofcom yw'r rheoleiddiwr diogelwch ar-lein yn y DU. Ein gwaith yw sicrhau bod gwasanaethau'n amddiffyn eu defnyddwyr.
Mae Ofcom yn ymroddedig i sector telathrebu ffyniannus lle gall cwmnïau gystadlu'n deg a chwsmeriaid yn elwa o ystod eang o wasanaethau.
Gwaith Ofcom yw sicrhau bod gwasanaeth post cyffredinol ar gael.
Allwch chi ddim weld na theimlo sbectrwm radio, ond rydym yn ei ddefnyddio bob dydd. Ein gwaith ni yw awdurdodi a rheoli'r defnydd o sbectrwm yn y DU.
Rydym yn rhoi trwyddedau ar gyfer gwasanaethau radio cyfyngedig sy’n cael eu defnyddio i ddarlledu mewn digwyddiadau, neu mewn sefydliad penodol. Rhai enghreifftiau yw sylwebaethau chwaraeon, ysbytai neu arferion crefyddol fel Ramadan.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar wasanaethau cyfathrebu fel busnes bach.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar y gwasanaethau rydych chi'n eu defnyddio, a delio gyda phroblemau.
Cynigion rydyn ni'n ymgynghori arnynt a phenderfyniadau rydyn ni wedi'u gwneud.
Sut rydyn ni'n sicrhau bod cwmnïau'n dilyn ein rheolau, i ddiogelu cwsmeriaid a hyrwyddo cystadleuaeth.
Rheolau, arweiniad a gwybodaeth arall ar gyfer y diwydiannau a reoleiddiwn.
Os ydych chi'n bwriadu defnyddio offer radio penodol, neu ddarlledu ar y teledu neu'r radio, bydd angen trwydded arnoch gan Ofcom.
Ein newyddion diweddaraf, erthyglau, safbwyntiau a gwybodaeth am ein gwaith.
Tystiolaeth rydym yn ei chywain sy'n cyfeirio ein gwaith fel rheoleiddiwr.
HELPWCH NI I WELLA GWEFAN OFCOM!
Dywedwch wrthym am eich profiad yn ein harolwg dwy funud (yn agor mewn ffenest newydd)
Rydym am i bawb gael y gorau o'u ffonau a'u band eang. Yn ogystal â'ch helpu i wneud penderfyniadau gwybodus, rydym yn edrych yn rheolaidd ar ba mor dda mae cwmnïau ffôn, band eang a llinell dir yn cyflawni ar gyfer eu cwsmeriaid.
Mae llawer o bobl yn poeni am gostau byw cynyddol ac yn chwilio am ffyrdd o arbed arian ar y gwasanaethau maen nhw'n eu defnyddio bob dydd.
Rydym am i gwsmeriaid gael bargen deg am y gwasanaethau maen nhw'n eu defnyddio. Mae hynny'n golygu bod eich darparwr ond yn codi'r swm cywir arnoch chi.
Mae blychau ffôn yn parhau i ddarparu gwasanaeth hanfodol mewn rhai rhannau o'r DU. Yma fe welwch wybodaeth am sut rydym yn eu diogelu.
Dylai darparwyr ffôn a band eang gynnig gofal cwsmeriaid da, yn enwedig i bobl mewn amgylchiadau bregus.
Rydym am i bobl a busnesau allu mynd ar-lein lle bynnag y mae angen iddynt, lle bynnag y maen nhw.
Mae gwneud galwadau llinell dir yn dal i fod yn bwysig i rai pobl yn y DU, ond mae'r dechnoleg rydym yn ei defnyddio i'w gwneud yn newid.
Mae ffonau symudol (neu ffonau clyfar) yn rhan hanfodol o fywyd dyddiol i'r rhan fwyaf o bobl yn y DU.
Weithiau rydym yn derbyn galwadau ffôn, negeseuon a negeseuon e-bost gan dwyllwyr. Mae'r rhain yn weithredoedd troseddol, fel arfer wedi'u hanelu at eich annog i roi arian, neu'ch gwybodaeth bersonol neu ariannol.
Mae gwasanaethau cyfathrebu yn bwysig i bob cwsmer, gan gynnwys pobl anabl.
Rydym am i bob cartref a busnes yn y DU gael mynediad at gysylltiad band eang digonol a fforddiadwy.
Mae hi'n haws nag erioed i newid. Gallwch newid rhwydwaith symudol gydag un neges destun syml a chanslo eich cytundeb band eang os nad ydych yn cael y cyflymderau ag addawyd pan wnaethoch chi ddechrau'ch cytundeb.
Gwybodaeth am rifau ffôn yn y DU, gan gynnwys codau ardal a chostau galwadau.
Gwybodaeth am strwythur cyfathrebu'r DU, gan gynnwys y rhwydweithiau band eang sefydlog a symudol.
O 1 Ebrill 2019, mae’r Cynllun Iawndal Awtomatig yn golygu bod cwsmeriaid band eang a llinell dir yn cael eu harian yn ôl o’r darparwr pan fydd pethau’n mynd o’i le, heb orfod gofyn amdano.
Bydd y rhwydweithiau 3G symudol yn cael eu diffodd yn raddol dros y blynyddoedd nesaf. Dyma beth mae hyn yn ei olygu i chi fel cwsmer.
Yn ddiweddar, mae Ofcom wedi cyhoeddi ymchwil sy’n edrych ar brofiadau cwsmeriaid telegyfathrebiadau ac ar yr wybodaeth y maent yn ei chael gan eu darparwyr am gymorth dyledion.
Guidance and contact information on standards, specifications and other requirements for the telecoms industry.
Atebion i rai cwestiynau cyffredin mae'r diwydiant telathrebu wedi holi ynghylch y gwasanaeth cyfnewid fideo brys.