Ofcom yw'r rheoleiddiwr ar gyfer y gwasanaethau cyfathrebu rydyn ni'n eu defnyddio ac yn dibynnu arnynt bob dydd
Gan fod pobl yn cyfathrebu'n ddi-dor ar-lein ac oddi ar-lein, mae angen nawr i ni fuddsoddi ein hymdrechion mewn sicrhau bod cyfathrebiadau digidol yn gweithio i bawb.
Mae Ofcom eisiau deall sut mae plant ac oedolion yn y DU yn defnyddio cyfryngau.
O dan y Ddeddf Diogelwch Ar-lein, Ofcom yw'r rheoleiddiwr diogelwch ar-lein yn y DU. Ein gwaith yw sicrhau bod gwasanaethau'n amddiffyn eu defnyddwyr.
Mae Ofcom yn ymroddedig i sector telathrebu ffyniannus lle gall cwmnïau gystadlu'n deg a chwsmeriaid yn elwa o ystod eang o wasanaethau.
Gwaith Ofcom yw sicrhau bod gwasanaeth post cyffredinol ar gael.
Allwch chi ddim weld na theimlo sbectrwm radio, ond rydym yn ei ddefnyddio bob dydd. Ein gwaith ni yw awdurdodi a rheoli'r defnydd o sbectrwm yn y DU.
Rydym yn rhoi trwyddedau ar gyfer gwasanaethau radio cyfyngedig sy’n cael eu defnyddio i ddarlledu mewn digwyddiadau, neu mewn sefydliad penodol. Rhai enghreifftiau yw sylwebaethau chwaraeon, ysbytai neu arferion crefyddol fel Ramadan.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar wasanaethau cyfathrebu fel busnes bach.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar y gwasanaethau rydych chi'n eu defnyddio, a delio gyda phroblemau.
Cynigion rydyn ni'n ymgynghori arnynt a phenderfyniadau rydyn ni wedi'u gwneud.
Sut rydyn ni'n sicrhau bod cwmnïau'n dilyn ein rheolau, i ddiogelu cwsmeriaid a hyrwyddo cystadleuaeth.
Rheolau, arweiniad a gwybodaeth arall ar gyfer y diwydiannau a reoleiddiwn.
Os ydych chi'n bwriadu defnyddio offer radio penodol, neu ddarlledu ar y teledu neu'r radio, bydd angen trwydded arnoch gan Ofcom.
Ein newyddion diweddaraf, erthyglau, safbwyntiau a gwybodaeth am ein gwaith.
Tystiolaeth rydym yn ei chywain sy'n cyfeirio ein gwaith fel rheoleiddiwr.
HELPWCH NI I WELLA GWEFAN OFCOM!
Dywedwch wrthym am eich profiad yn ein harolwg dwy funud (yn agor mewn ffenest newydd)
Cyhoeddwyd: 16 Chwefror 2024
Diweddarwyd diwethaf: 21 Tachwedd 2024
The Online Experiences Tracker is a quantitative tracking survey that examines people's attitudes to, and experiences of using online services.
Cyhoeddwyd: 13 Mawrth 2024
Diweddarwyd diwethaf: 20 Tachwedd 2024
We publish data on which UK telephone numbers are available for allocation or are allocated, and lists of codes for use in number porting and other administrative tasks.
Cyhoeddwyd: 14 Mawrth 2024
Diweddarwyd diwethaf: 22 Tachwedd 2024
Ofcom's statistical release calendar lists the Official Statistics we are due to publish in 2024.
Cyhoeddwyd: 25 Ionawr 2024
Diweddarwyd diwethaf: 14 Tachwedd 2024
Fel rheoleiddiwr cyfathrebiadau’r DU, mae Ofcom yn cael cwynion gan gwsmeriaid am eu gwasanaethau llinell dir, band eang sefydlog, ffôn symudol talu’n fisol, a theledu drwy dalu.
Diweddarwyd diwethaf: 13 Tachwedd 2024
These discussion papers explore future technology trends and their implications for media literacy.
Cyhoeddwyd: 12 Tachwedd 2024
Mae cyfryngau cymdeithasol yn agwedd bwysig ar fywyd bob dydd i’r rhan fwyaf ohonom. Mae bron pob oedolyn sy’n defnyddio’r rhyngrwyd yn defnyddio rhyw fath o lwyfan cyfathrebu ar-lein.
Cyhoeddwyd: 8 Mawrth 2024
Diweddarwyd diwethaf: 7 Tachwedd 2024
In accordance with the conditions for pre-release access to Official Statistics set out in the DCMS statement of compliance, named officials can receive privileged early access to Official Statistics.
Cyhoeddwyd: 1 Tachwedd 2024
All electronic devices generate what is called “radio noise” in the form of unwanted random emissions that can create low level of interference to radiocommunications systems. It can be considered as a form of pollution of the radio spectrum that degrades the performance of radio receivers.
Cyhoeddwyd: 31 Hydref 2024
Key trends emerging in Q2 from data we collect on the UK telecommunications sector.
Cyhoeddwyd: 27 Tachwedd 2023
Diweddarwyd diwethaf: 31 Hydref 2024
Ofcom’s open data is a mix of data from or about the companies we regulate in the communications sector, and the citizens and consumers who use them.
Cyhoeddwyd: 7 Rhagfyr 2023
Diweddarwyd diwethaf: 28 Hydref 2024
Rydym yn monitro marchnad y post yn y DU, gan edrych ar bethau fel perfformiad y Post Brenhinol a phrofiadau cwsmeriaid.
Key data on the postal sector for the 2023-24 financial year.
Cyhoeddwyd: 23 Chwefror 2024
Diweddarwyd diwethaf: 25 Hydref 2024
Ofcom measures electromagnetic fields (EMF) near mobile phone base stations. We have been taking these measurements for many years, gradually covering more and more locations across the UK.
Cyhoeddwyd: 26 Ionawr 2024
Diweddarwyd diwethaf: 17 Hydref 2024
Every quarter we publish key performance results for the two main ADR schemes, CISAS and Communications Ombudsman.
Cyhoeddwyd: 15 Hydref 2024
I ba raddau y mae sianeli darlledu teledu a gwasanaethau rhaglenni ar-alw (ODPS) wedi cludo gwasanaethau mynediad yn 2024.
Cyhoeddwyd: 8 Hydref 2024
The new Online Safety Act (OSA) and existing VSP regulation place duties on relevant online services to protect their users from illegal content and children from certain harmful content.
Cyhoeddwyd: 7 Hydref 2024
This document details our progress since we published our last annual plan in April 2023. We are proud of all we have achieved over the last 18 months across a range of disciplines including policy, research, evaluation, commissioning activities for communities and working with platforms.
Cyhoeddwyd: 29 Ionawr 2024
Diweddarwyd diwethaf: 7 Hydref 2024
Ofcom's Making Sense of Media bulletin summarises media literacy activities by a range of organisations in the UK and overseas.
Cyhoeddwyd: 29 Ebrill 2024
Media literacy has been an important part of Ofcom’s role since it was established in 2003 when the Communications Act directed Ofcom to research and promote media literacy across the UK. This publication marks a significant milestone as Ofcom’s first public articulation of a multi-year media literacy strategy in 20 years.
Cyhoeddwyd: 4 Hydref 2024
Ofcom’s Behavioural Insights Hub ran its first in-house online trial this year, and we’re looking to do more.
Cyhoeddwyd: 27 Chwefror 2024
Diweddarwyd diwethaf: 24 Medi 2024
Our latest research into the affordability of home broadband, mobile phone, landline and pay TV services.
Cyhoeddwyd: 18 Medi 2024
We wanted to find out if behavioural techniques could be used to increase the number of users accessing online terms and conditions (T&Cs). And does accessing T&Cs actually make a difference to how people behave online?
Cyhoeddwyd: 17 Medi 2024
This paper discusses how to understand user choices, preferences and welfare in an online context.
Cyhoeddwyd: 20 Gorffennaf 2023
Diweddarwyd diwethaf: 10 Medi 2024
This report provides key findings from Ofcom’s 2019 research into news consumption across television, radio, print and online.
Cyhoeddwyd: 9 Medi 2024
In December 2022, Ofcom commissioned 13 organisations to test and evaluate different approaches to improving media literacy skills among three cohort groups: children and young people; older adults, and; disabled people and people with learning disabilities. This report summarises the main challenges and lessons learned in terms of evaluating media literacy interventions.
PDF ffeil, 1.91 MB
Yn dangos canlyniadau 1 - 27 o 413