Ofcom yw'r rheoleiddiwr ar gyfer y gwasanaethau cyfathrebu rydyn ni'n eu defnyddio ac yn dibynnu arnynt bob dydd
Gan fod pobl yn cyfathrebu'n ddi-dor ar-lein ac oddi ar-lein, mae angen nawr i ni fuddsoddi ein hymdrechion mewn sicrhau bod cyfathrebiadau digidol yn gweithio i bawb.
Mae Ofcom eisiau deall sut mae plant ac oedolion yn y DU yn defnyddio cyfryngau.
O dan y Ddeddf Diogelwch Ar-lein, Ofcom yw'r rheoleiddiwr diogelwch ar-lein yn y DU. Ein gwaith yw sicrhau bod gwasanaethau'n amddiffyn eu defnyddwyr.
Mae Ofcom yn ymroddedig i sector telathrebu ffyniannus lle gall cwmnïau gystadlu'n deg a chwsmeriaid yn elwa o ystod eang o wasanaethau.
Gwaith Ofcom yw sicrhau bod gwasanaeth post cyffredinol ar gael.
Allwch chi ddim weld na theimlo sbectrwm radio, ond rydym yn ei ddefnyddio bob dydd. Ein gwaith ni yw awdurdodi a rheoli'r defnydd o sbectrwm yn y DU.
Rydym yn rhoi trwyddedau ar gyfer gwasanaethau radio cyfyngedig sy’n cael eu defnyddio i ddarlledu mewn digwyddiadau, neu mewn sefydliad penodol. Rhai enghreifftiau yw sylwebaethau chwaraeon, ysbytai neu arferion crefyddol fel Ramadan.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar wasanaethau cyfathrebu fel busnes bach.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar y gwasanaethau rydych chi'n eu defnyddio, a delio gyda phroblemau.
Cynigion rydyn ni'n ymgynghori arnynt a phenderfyniadau rydyn ni wedi'u gwneud.
Sut rydyn ni'n sicrhau bod cwmnïau'n dilyn ein rheolau, i ddiogelu cwsmeriaid a hyrwyddo cystadleuaeth.
Rheolau, arweiniad a gwybodaeth arall ar gyfer y diwydiannau a reoleiddiwn.
Os ydych chi'n bwriadu defnyddio offer radio penodol, neu ddarlledu ar y teledu neu'r radio, bydd angen trwydded arnoch gan Ofcom.
Ein newyddion diweddaraf, erthyglau, safbwyntiau a gwybodaeth am ein gwaith.
Tystiolaeth rydym yn ei chywain sy'n cyfeirio ein gwaith fel rheoleiddiwr.
Yn dangos canlyniadau 1 - 27 o 85
Cyhoeddwyd: 24 Ionawr 2025
Climate change is expected to have profound social, political, environmental and economic impacts. Ofcom does not have duties to pursue environmental or climate change policy goals.
Cyhoeddwyd: 15 Chwefror 2024
Diweddarwyd diwethaf: 22 Ionawr 2025
This register lists companies that have been granted powers under the Electronic Communications Code.
Consultation documents and final directions relating to the application and revocation of the Electronic Communications Code.
Cyhoeddwyd: 15 Rhagfyr 2022
Diweddarwyd diwethaf: 17 Ionawr 2025
Dolenni i ddatganiadau ar newidiadau i Amodau Hawliau Cyffredinol.
Cyhoeddwyd: 16 Awst 2023
Mae’r Amodau Hawliau Cyffredinol yn amodau rheoleiddio mae’n rhaid i bob darparwr gwasanaeth a rhwydwaith cyfathrebiadau electronig yn y DU gydymffurfio â nhw er mwyn cael darparu gwasanaeth yn y DU.
Cyhoeddwyd: 12 Rhagfyr 2023
Diweddarwyd diwethaf: 20 Rhagfyr 2024
Mae sicrhau bod pobl yn gallu cael gafael ar wasanaethau band eang sefydlog a gwasanaethau rhyngrwyd symudol yn flaenoriaeth i Ofcom. Rydyn ni am i bobl allu cael gafael ar wasanaethau o ansawdd uchel am brisiau y maen nhw’n gallu eu fforddio.
Cyhoeddwyd: 20 Chwefror 2024
Diweddarwyd diwethaf: 6 Tachwedd 2024
Information about mobile network operators' obligations to provide good quality data and voice coverage across the UK.
Cyhoeddwyd: 26 Ebrill 2018
Diweddarwyd diwethaf: 31 Hydref 2024
Guidelines for the provision of Calling Line Identification Facilities and other related services over Electronic Communications Networks Version 2
Cyhoeddwyd: 28 Ebrill 2010
Diweddarwyd diwethaf: 11 Hydref 2024
This section provides information about UK telephone numbers, and allows communications providers to apply for telephone numbers from the National Numbering Plan.
Cyhoeddwyd: 19 Gorffennaf 2023
Diweddarwyd diwethaf: 1 Hydref 2024
Canllaw i rai o'r pwysicaf o reoliadau telathrebu, arweiniad a chynlluniau gwirfoddol Ofcom - rhai y dylai pob darparwr ffôn neu fand eang wybod amdanynt.
Cyhoeddwyd: 27 Mehefin 2023
Diweddarwyd diwethaf: 11 Medi 2024
The Openreach Monitoring Unit assesses whether Openreach is meeting our expectations for how it deals with both its customers and its competitors.
PDF ffeil, 134.71 KB
Cyhoeddwyd: 6 Medi 2024
Diweddarwyd diwethaf: 10 Medi 2024
Cyhoeddwyd: 23 Chwefror 2022
Diweddarwyd diwethaf: 29 Gorffennaf 2024
Sut mae Ofcom yn ymateb i broblem gyffredinol galwadau a negeseuon testun sgam.
PDF ffeil, 91.55 KB
Cyhoeddwyd: 12 Gorffennaf 2024
Cyhoeddwyd: 26 Chwefror 2019
Diweddarwyd diwethaf: 27 Mehefin 2024
The electronic communications code is a set of rights that are designed to facilitate the installation and maintenance of electronic communications networks.
Cyhoeddwyd: 27 Chwefror 2024
Diweddarwyd diwethaf: 24 Mai 2024
Mae Ofcom wedi nodi'r hyn y mae'n ei ddisgwyl gan ddarparwyr ffonau symudol pan fyddant yn diffodd eu rhwydweithiau 2G a 3G. Bydd y broses ddiffodd yn digwydd dros y deng mlynedd nesaf ac yn cefnogi cyflwyno rhwydweithiau 4G a 5G, sy'n cynnig gwasanaethau cyflymach a mwy dibynadwy i gwsmeriaid.
Cyhoeddwyd: 8 Medi 2023
Bydd darparwyr rhwydweithiau symudol (MNO) y DU yn diffodd eu rhwydweithiau 3G ac yna’u rhwydweithiau 2G dros y blynyddoedd nesaf. Mae'r dudalen hon yn esbonio sut y gall cyflenwyr dyfeisiau'r Rhyngrwyd Pethau (IoT) a thrydydd parti helpu eu cwsmeriaid yn ystod y cyfnod pontio hwn.
Cyhoeddwyd: 17 Mai 2024
Yn ddiweddar, mae Ofcom wedi cyhoeddi ymchwil sy’n edrych ar brofiadau cwsmeriaid telegyfathrebiadau ac ar yr wybodaeth y maent yn ei chael gan eu darparwyr am gymorth dyledion.
PDF ffeil, 299.82 KB
Cyhoeddwyd: 26 Mawrth 2024
Cyhoeddwyd: 6 Mawrth 2024
Guidance and contact information on standards, specifications and other requirements for the telecoms industry.
Atebion i rai cwestiynau cyffredin mae'r diwydiant telathrebu wedi holi ynghylch y gwasanaeth cyfnewid fideo brys.
Our templates for statutory notices for the purposes of the Electronic Communications Code.
Cyhoeddwyd: 29 Medi 2023
The Mobile Call Termination (MCT) Market Review covers the wholesale service provided by a mobile communications provider to connect a call to a recipient on its network.
Cyhoeddwyd: 15 Mai 2015
Diweddarwyd diwethaf: 3 Awst 2023
Alternative Dispute Regulations 2015
Cyhoeddwyd: 13 Gorffennaf 2023
Diweddariad ar waith Ofcom o sicrhau y gall cwsmeriaid telathrebu sy'n wynebu costau byw uwch gael gafael ar y cymorth sydd ei angen arnynt.
Cyhoeddwyd: 11 Mawrth 2015
Diweddarwyd diwethaf: 4 Gorffennaf 2023
Ofcom is conducting an overarching review of the UK’s digital communications. The aim of the review is to make sure digital communications markets continue to work for consumers and businesses.
Cyhoeddwyd: 30 Mehefin 2023
O 1 Hydref 2018 ymlaen, rhaid i bob darparwr ffonau symudol roi’r dewis i gyfyngu ar gost biliau i gwsmeriaid newydd ac unrhyw gwsmeriaid presennol sy’n cytuno i ymestyn eu contract neu ymrwymo i gontract newydd.