Arferion ar-lein

Datgelu'r gwahaniaethau digidol rhwng dynion a menywod

Cyhoeddwyd: 28 Tachwedd 2024

Adolygiad blynyddol Ofcom ar dueddiadau digidol y genedl yn datgelu gwahaniaethau amlwg rhwng bywydau ar-lein dynion a menywod y Deyrnas Unedig.

Ein Gwlad Ar-lein

Cyhoeddwyd: 28 Tachwedd 2023

Diweddarwyd diwethaf: 28 Tachwedd 2024

Ein Gwlad Ar-lein yw ein hadroddiad blynyddol sy'n bwrw golwg ar beth mae pobl yn ei wneud ar-lein, sut maen nhw'n cael eu gwasanaethu gan ddarparwyr a llwyfannau cynnwys ar-lein, a'u hagweddau a phrofiadau o ddefnyddio'r we.

Profiadau ac agweddau defnyddwyr llwyfannau rhannu fideos

Cyhoeddwyd: 28 Tachwedd 2023

Diweddarwyd diwethaf: 28 Tachwedd 2024

Mae Ofcom wedi comisiynu ymchwil i ddeall profiadau pobl o ddefnyddio, ac agweddau tuag at, fesurau diogelwch ar lwyfannau rhannu fideos (VSP).

Experiences of using online services

Cyhoeddwyd: 16 Chwefror 2024

Diweddarwyd diwethaf: 21 Tachwedd 2024

The Online Experiences Tracker is a quantitative tracking survey that examines people's attitudes to, and experiences of using online services.

Pam rydym yn cefnogi Wythnos Mynd Ar-lein

Cyhoeddwyd: 16 Hydref 2024

Mae’n Wythnos Mynd Ar-lein, sef yr ymgyrch cynhwysiant digidol fwyaf yn y DU, a’i nod yw helpu pobl i roi hwb i’w hyder a’u sgiliau digidol.

The T&Cs lie over half of people tell: using prompts to tackle it

Cyhoeddwyd: 18 Medi 2024

We wanted to find out if behavioural techniques could be used to increase the number of users accessing online terms and conditions (T&Cs). And does accessing T&Cs actually make a difference to how people behave online?

Understanding Online Choices, Preferences, and Welfare

Cyhoeddwyd: 17 Medi 2024

This paper discusses how to understand user choices, preferences and welfare in an online context.

Promoting user engagement with Terms and Conditions

Cyhoeddwyd: 30 Gorffennaf 2024

This is a discussion paper by Ofcom’s Behavioural Insight Hub that presents research aimed at understanding the user relationships with social media T&Cs, specifically Community Guidelines.

Why don't more low income consumers buy high quality, lower cost broadband?

Cyhoeddwyd: 19 Ebrill 2024

Behavioural insight research shows that catching the attention of eligible consumers has more impact than simply promoting savings or quality.

Llai na hanner y defnyddwyr cyfryngau cymdeithasol yn cael rheolaethau cynnwys yn effeithiol

Cyhoeddwyd: 28 Chwefror 2024

Mae ymchwil newydd gan Ofcom yn taflu goleuni ar brofiadau pobl o reolaethau cynnwys ar gyfryngau cymdeithasol a llwyfannau rhannu fideos.

Yn ôl i'r brig