![Media-Use-News](/siteassets/additional-resources/media-use-news.jpg?width=1920&height=1085&quality=80)
Online news: research update
Cyhoeddwyd: 20 Mai 2024
Understanding the influence of social media as gateways to news
Cyhoeddwyd: 25 Mawrth 2024
Online intermediaries, such as social media, search engines and other online aggregators exert a significant influence on the news stories people consume, according to new Ofcom research.
Understanding the impact of social media on online news
Cyhoeddwyd: 25 Mawrth 2024
This research examines how online intermediaries, especially social media, can influence today's news landscape.
Cael gafael ar newyddion yn y DU
Cyhoeddwyd: 11 Ionawr 2024
Diweddarwyd diwethaf: 11 Ionawr 2024
This report provides key findings from Ofcom’s 2019 research into news consumption across television, radio, print and online.
Mewn newyddion hyderwn: cadw ffydd â’r cyfryngau yn y dyfodol
Cyhoeddwyd: 5 Gorffennaf 2023
Diweddarwyd diwethaf: 3 Ionawr 2024
Araith gyweirnod gan y Fonesig Melanie Dawes i Gonfensiwn Cyfryngau Rhydychen, 19 Gorffennaf 2021.
Newyddion ysgafn ar gyfryngau cymdeithasol yn tynnu Cenhedlaeth Z i ffwrdd o ffynonellau traddodiadol
Cyhoeddwyd: 20 Gorffennaf 2023
Diweddarwyd diwethaf: 20 Gorffennaf 2023
Ffynonellau newyddion ar-lein - yn enwedig gwefannau ac apiau cyfryngau cymdeithasol - yw'r prif ddulliau i bobl ifanc yn y DU gyrchu newyddion, yn ôl Ofcom.
Covid-19 news and information: consumption, attitudes and behaviour – interactive data
Cyhoeddwyd: 25 Mai 2023
Diweddarwyd diwethaf: 16 Mehefin 2023
Newyddion a gwybodaeth am Covid-19: defnydd ac agweddau-canlyniadau blaenorol
Cyhoeddwyd: 22 Mehefin 2021
Diweddarwyd diwethaf: 16 Mawrth 2023
Newyddion a gwybodaeth am Covid-19: defnydd ac agweddau
Cyhoeddwyd: 17 Rhagfyr 2021
Diweddarwyd diwethaf: 16 Mawrth 2023
Mewn ymateb i Covid-19, mae Ofcom wedi comisiynu arolwg ar-lein wythnosol parhaus o oddeutu 2,000 o ymatebwyr, er mwyn monitro sut mae pobl yn cael newyddion a gwybodaeth am yr argyfwng.
Instagram, TikTok a YouTube yw'r brif ffynhonnell newyddion i bobl ifanc
Cyhoeddwyd: 21 Gorffennaf 2022
Diweddarwyd diwethaf: 16 Mawrth 2023
Mae pobl ifanc yn eu harddegau yn y DU yn troi i ffwrdd o sianeli newyddion traddodiadol ac yn hytrach yn edrych ar Instagram, TikTok a YouTube i gael yr wybodaeth ddiweddaraf, yn ôl canfyddiadau gan Ofcom.