Helpline |
Contact Numbers |
International Contact Numbers |
Advice and complaints | 0300 123 3333 or 020 7981 3040 | +44 300 123 3333 or +44 20 7981 3040 |
Spectrum licensing | 0300 123 1000 or 020 7981 3131 | +44 300 123 1000 or +44 20 7981 3131 |
Switchboard | 0300 123 3000 or 020 7981 3000 | +44 300 123 3000 or +44 20 7981 3000 |
Gwneud cwyn ar-lein
Gallwch wneud cwyn am wasanaethau ffôn neu'r rhyngrwyd, rhaglenni teledu neu radio, ymyriant i ddyfeisiau di-wifr, neu am rywbeth rydych chi wedi'i weld ar lwyfan rhannu fideos.
Rhifau ffôn Ofcom
Adran | Rhif ffôn |
---|---|
Llinell laith Gymraeg - Cyngor a Chwynion | |
Cyngor a Chwynion (Saesneg) | |
Trwyddedu Sbectrwm | |
Gwneud Rhaglenni a Digwyddiadau Arbennig | |
Switsfwrdd | |
Swyddfa’r Alban | |
Swyddfa Cymru | |
Swyddfa Gogledd Iwerddon |
Gweler ein canllaw ar gostau galwadau i gael syniad faint mae’n costio i ffonio’r rhifau hyn.
Os oes gennych chi ffôn testun a’ch bod am ein ffonio ni’n uniongyrchol, ffoniwch 020 7981 3043 neu 0300 123 2024. Dim ond ar gyfer galwadau rhwng ffonau testun y mae’r rhifau hyn yn gweithio.
Os hoffech chi gysylltu ag Ofcom ar ein llinell ffôn Gymraeg, ffoniwch ni ar 0300 123 2023.
I gysylltu â ni gan ddefnyddio Iaith Arwyddion Prydain, defnyddiwch ein gwasanaeth cyfnewid fideo.
I gysylltu â ni ar y cyfryngau cymdeithasol, mae gennym ni gyfrifon Twitter, Facebook ac Instagram.
Rydyn ni’n gweithredu’r rhifau ffôn a’r sianeli hyn rhwng 9.00am a 5.00pm o ddydd Llun i ddydd Gwener.
Gwneud cwyn drwy’r post
Er ei fod yn haws i ni dderbyn eich cwyn ar-lein neu dros y ffôn, gallwch wneud cwyn i ni yn ysgrifenedig os dymunwch. Y cyfeiriad yw:
Blwch Post 1285
Warrington
WA1 9GL
Ar gyfer cwynion lle tybiwch y cawsoch chi neu eich sefydliad ei drin yn annheg ac/neu y tarfwyd ar eich preifatrwydd chi neu eu preifatrwydd nhw mewn rhaglen, gyrrwch lythyr yn uniongyrchol i 'Cwynion Tegwch a Phreifatrwydd Ofcom' yng nghyfeiriad ein prif swyddfa isod.
Prif swyddfa
Ofcom
Riverside House
2a Southwark Bridge Road
Llundain
SE1 9HA
Switsfwrdd: 0300 123 3000 or 020 7981 3000
Os ydych chi’n ddarparwr cyfathrebu sydd eisiau gwneud cais am rifau ffôn, edrychwch ar ein tudalennau rhifau neu gallwch gysylltu â Thîm Rhifau Ofcom drwy ein switsfwrdd.
Ymholiadau trwyddedu darlledu
Os oes angen help arnoch chi gyda'ch trwydded darlledu radio a theledu, cysylltwch â: broadcast.licensing@ofcom.org.uk
Ymholiadau trwyddedu sbectrwm
Os oes gennych chi ymholiad ynghylch trwyddedau sbectrwm, cysylltwch â Thrwyddedu Sbectrwm ar 0300 123 1000 neu 020 7981 3131.
Rydyn ni ar agor o ddydd Llun i ddydd Gwener rhwng 9.00am a 5.00pm.
E-bost: spectrum.licensing@ofcom.org.uk
Ymholiadau Cynhyrchu Rhaglenni a Digwyddiadau Arbennig
PMSE Licensing,
Riverside House,
2a Southwark Bridge Road,
Llundain
SE1 9HA
Ffôn: 020 7981 3803.
Ffacs: 020 7981 3235
E-bost: pmse@ofcom.org.uk
Rydyn ni ar agor o ddydd Llun i ddydd Gwener rhwng 9.00am a 5.00pm.
Os oes angen help arnoch chi ar frys y tu allan i oriau swyddfa, cysylltwch â’n cydlynydd brys y tu allan i oriau swyddfa ar 07866 423 619. Cofiwch y bydd pob cais y bydd y cydlynydd brys yn ei gwblhau y tu allan i oriau swyddfa yn arwain at ffi weinyddol o £55 ar ben ffi’r drwydded.
Er mwyn cysylltu â swyddfeydd Ofcom yn y gwledydd ac yn rhanbarthau Lloegr, edrychwch ar adran Ofcom yn y gwledydd a’r rhanbarthau ein gwefan.
Os ydych chi’n newyddiadurwr neu’n ddadansoddwr, cysylltwch â’n Swyddfa Cyfryngau yn uniongyrchol.
Os ydych yn Seneddwr neu'n gweithio yn swyddfa Seneddwr, cysylltwch â'n tîm Polisi Cyhoeddus yn uniongyrchol..
Os ydych chi eisiau gwneud cais am wybodaeth o dan y Ddeddf Rhyddid Gwybodaeth, llenwch ein ffurflen cais am wybodaeth.
Cofrestrwch i gael diweddariadau e-bost a'r newyddion a chyhoeddiadau diweddaraf gan Ofcom.
Os byddwch yn dod o hyd i unrhyw ddolenni diffygiol neu'n profi anhawster wrth ddefnyddio ein gwefan, gallwch gysylltu â'r tîm digidol.
Os yw'r mater yn ymwneud â'r porth amatur a thrwyddedau radio'r llongau, ffoniwch y tîm Trwyddedau Sbectrwm ar 0300 123 1000 neu 020 7981 3131, neu ebostiwch: spectrum.licensing@ofcom.org.uk
Mae proses dau gam i chi ei dilyn os ydych yn ystyried bod gweithwyr Ofcom:
- wedi methu â dilyn gweithdrefnau Ofcom yn gywir; ac/neu
- wedi methu ag ymdrin â'u cyswllt â chi'n briodol.
Cam un
Dylech chi gysylltu â'r gweithwyr yn Ofcom sy'n ymdrin â'ch cyswllt. Mae hyn rhoi cyfle iddynt ymchwilio i'ch pryderon a, phan fydd angen, cywiro pethau.
Cam dau
Os, ar ôl i chi gysylltu â'r gweithwyr hyn, yr ydych yn credu bod tystiolaeth o gamarfer a bod hyn yn parhau heb ei ddatrys gan y tîm gwreiddiol, gallwch chi ofyn i Ysgrifennydd Corfforaeth Ofcom adolygu'r mater.
Wrth ddarparu gwasanaeth yn y Gymraeg, rydym yn ceisio sicrhau bod y Gymraeg yn cael ei thrin yn ddim llai ffafriol na'r Saesneg.
Gellir dod o hyd i wybodaeth bellach am hyn yma. Os ydych am wneud cwyn ynghylkch gwaith Ofcom yn y maes hwn, gofynnir i chi lenwi a chwblhau ein ffurflen gwyno ar-lein. Byddwn yn adolygu eich achos ac yn ymateb mor fuan â phosibl.