Ofcom yw'r rheoleiddiwr ar gyfer y gwasanaethau cyfathrebu rydyn ni'n eu defnyddio ac yn dibynnu arnynt bob dydd
Gan fod pobl yn cyfathrebu'n ddi-dor ar-lein ac oddi ar-lein, mae angen nawr i ni fuddsoddi ein hymdrechion mewn sicrhau bod cyfathrebiadau digidol yn gweithio i bawb.
Mae Ofcom eisiau deall sut mae plant ac oedolion yn y DU yn defnyddio cyfryngau.
O dan y Ddeddf Diogelwch Ar-lein, Ofcom yw'r rheoleiddiwr diogelwch ar-lein yn y DU. Ein gwaith yw sicrhau bod gwasanaethau'n amddiffyn eu defnyddwyr.
Mae Ofcom yn ymroddedig i sector telathrebu ffyniannus lle gall cwmnïau gystadlu'n deg a chwsmeriaid yn elwa o ystod eang o wasanaethau.
Gwaith Ofcom yw sicrhau bod gwasanaeth post cyffredinol ar gael.
Allwch chi ddim weld na theimlo sbectrwm radio, ond rydym yn ei ddefnyddio bob dydd. Ein gwaith ni yw awdurdodi a rheoli'r defnydd o sbectrwm yn y DU.
Rydym yn rhoi trwyddedau ar gyfer gwasanaethau radio cyfyngedig sy’n cael eu defnyddio i ddarlledu mewn digwyddiadau, neu mewn sefydliad penodol. Rhai enghreifftiau yw sylwebaethau chwaraeon, ysbytai neu arferion crefyddol fel Ramadan.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar wasanaethau cyfathrebu fel busnes bach.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar y gwasanaethau rydych chi'n eu defnyddio, a delio gyda phroblemau.
Cynigion rydyn ni'n ymgynghori arnynt a phenderfyniadau rydyn ni wedi'u gwneud.
Sut rydyn ni'n sicrhau bod cwmnïau'n dilyn ein rheolau, i ddiogelu cwsmeriaid a hyrwyddo cystadleuaeth.
Rheolau, arweiniad a gwybodaeth arall ar gyfer y diwydiannau a reoleiddiwn.
Os ydych chi'n bwriadu defnyddio offer radio penodol, neu ddarlledu ar y teledu neu'r radio, bydd angen trwydded arnoch gan Ofcom.
Ein newyddion diweddaraf, erthyglau, safbwyntiau a gwybodaeth am ein gwaith.
Tystiolaeth rydym yn ei chywain sy'n cyfeirio ein gwaith fel rheoleiddiwr.
Yn dangos canlyniadau 1 - 27 o 87
Cyhoeddwyd: 16 Rhagfyr 2024
Cyhoeddwyd: 29 Ionawr 2024
Diweddarwyd diwethaf: 11 Rhagfyr 2024
Ofcom's Making Sense of Media bulletin summarises media literacy activities by a range of organisations in the UK and overseas.
Cyhoeddwyd: 19 Rhagfyr 2023
Diweddarwyd diwethaf: 29 Tachwedd 2024
Rydym yn edrych ar gyflwr cyfryngau lleol yn y DU, gan gynnwys pa mor dda y mae'n bodloni anghenion a disgwyliadau newidiol cynulleidfaoedd mewn byd sydd ar-lein yn gynyddol.
Cyhoeddwyd: 28 Tachwedd 2023
Diweddarwyd diwethaf: 28 Tachwedd 2024
Ein Gwlad Ar-lein yw ein hadroddiad blynyddol sy'n bwrw golwg ar beth mae pobl yn ei wneud ar-lein, sut maen nhw'n cael eu gwasanaethu gan ddarparwyr a llwyfannau cynnwys ar-lein, a'u hagweddau a phrofiadau o ddefnyddio'r we.
Mae Ofcom wedi comisiynu ymchwil i ddeall profiadau pobl o ddefnyddio, ac agweddau tuag at, fesurau diogelwch ar lwyfannau rhannu fideos (VSP).
Cyhoeddwyd: 27 Tachwedd 2024
Mae’r dudalen hon yn darparu’r adroddiad, data, holiadur ac adroddiad technegol o’n hymchwil meintiol yn archwilio camwybodaeth a gwybodaeth anghywir, a gynhaliwyd ar-lein rhwng 27 Mehefin ac 2 Gorffennaf 2024 gan YouGov, gan ddefnyddio ymatebwyr o banel ar-lein YouGov.
Cyhoeddwyd: 16 Chwefror 2024
Diweddarwyd diwethaf: 21 Tachwedd 2024
The Online Experiences Tracker is a quantitative tracking survey that examines people's attitudes to, and experiences of using online services.
Cyhoeddwyd: 14 Mawrth 2024
Diweddarwyd diwethaf: 13 Tachwedd 2024
These discussion papers explore future technology trends and their implications for media literacy.
Cyhoeddwyd: 12 Tachwedd 2024
Mae cyfryngau cymdeithasol yn agwedd bwysig ar fywyd bob dydd i’r rhan fwyaf ohonom. Mae bron pob oedolyn sy’n defnyddio’r rhyngrwyd yn defnyddio rhyw fath o lwyfan cyfathrebu ar-lein.
Cyhoeddwyd: 7 Hydref 2024
This document details our progress since we published our last annual plan in April 2023. We are proud of all we have achieved over the last 18 months across a range of disciplines including policy, research, evaluation, commissioning activities for communities and working with platforms.
Cyhoeddwyd: 29 Ebrill 2024
Diweddarwyd diwethaf: 7 Hydref 2024
Media literacy has been an important part of Ofcom’s role since it was established in 2003 when the Communications Act directed Ofcom to research and promote media literacy across the UK. This publication marks a significant milestone as Ofcom’s first public articulation of a multi-year media literacy strategy in 20 years.
Cyhoeddwyd: 18 Medi 2024
We wanted to find out if behavioural techniques could be used to increase the number of users accessing online terms and conditions (T&Cs). And does accessing T&Cs actually make a difference to how people behave online?
Cyhoeddwyd: 17 Medi 2024
This paper discusses how to understand user choices, preferences and welfare in an online context.
Cyhoeddwyd: 20 Gorffennaf 2023
Diweddarwyd diwethaf: 10 Medi 2024
This report provides key findings from Ofcom’s 2019 research into news consumption across television, radio, print and online.
Cyhoeddwyd: 9 Medi 2024
In December 2022, Ofcom commissioned 13 organisations to test and evaluate different approaches to improving media literacy skills among three cohort groups: children and young people; older adults, and; disabled people and people with learning disabilities. This report summarises the main challenges and lessons learned in terms of evaluating media literacy interventions.
PDF ffeil, 1.91 MB
Cyhoeddwyd: 31 Gorffennaf 2024
Mae adroddiad blynyddol Cyfryngau'r Genedl Ofcom yn adroddiad ymchwil ar gyfer y diwydiant, llunwyr polisïau, academyddion a defnyddwyr. Ein prif amcanion yw cofnodi newidiadau yn ymddygiad defnyddwyr a phatrymau pwysig yn y sector cyfryngau a nodi sut wasanaeth gaiff cynulleidfaoedd yn y DU.
Cyhoeddwyd: 30 Gorffennaf 2024
This is a discussion paper by Ofcom’s Behavioural Insight Hub that presents research aimed at understanding the user relationships with social media T&Cs, specifically Community Guidelines.
Diweddarwyd diwethaf: 21 Mai 2024
What good media literacy 'by design' looks like for social media, search, video-sharing and gaming services.
PDF ffeil, 626.27 KB
Cyhoeddwyd: 20 Mai 2024
Cyhoeddwyd: 11 Chwefror 2019
Diweddarwyd diwethaf: 19 Ebrill 2024
Tystiolaeth am ddefnyddio’r cyfryngau, agweddau a dealltwriaeth ymhlith plant a phobl ifanc 5-15 oed, a gwybodaeth am fynediad i’r cyfryngau a defnydd ymhlith plant 3-4 oed.
Cyhoeddwyd: 29 Mawrth 2023
Cyhoeddwyd: 19 Ebrill 2024
This report looks at media use, attitudes and understanding among children and young people aged 3-17. It also includes findings on parents’ views about their children’s media use, and how parents of children and young people aged 3-17 monitor and manage their children’s use.
Cyhoeddwyd: 25 Mawrth 2024
Mae'r ymchwil hon yn archwilio sut y gall cyfryngwyr ar-lein, yn enwedig cyfryngau cymdeithasol, ddylanwadu ar y dirwedd newyddion bresennol.
Cyhoeddwyd: 15 Mawrth 2024
This research report explores how highly media literate children aged 8-12 navigate their online worlds.
Sut y bydd ein rhaglen ymwybyddiaeth o'r cyfryngau'n hyrwyddo ymwybyddiaeth o'r cyfryngau ar-lein.