Ofcom yn rhoi dirwy o £10.5m i’r Post Brenhinol am berfformiad danfon gwael
Cyhoeddwyd: 13 Rhagfyr 2024
Mae Ofcom wedi rhoi dirwy o £10,500,000 i’r Post Brenhinol heddiw am fethu cyrraedd ei dargedau danfon Dosbarth Cyntaf ac Ail Ddosbarth ym mlwyddyn ariannol 2023/24.
Ymchwiliad i ansawdd perfformiad gwasanaeth y Post Brenhinol yn 2023/24
Cyhoeddwyd: 13 Rhagfyr 2024
Heddiw mae Ofcom wedi agor ymchwiliad i gydymffurfiad y Post Brenhinol ag ansawdd ei dargedau perfformiad gwasanaeth yn ystod 2023/24.
Sicrhau dyfodol y gwasanaeth post cyffredinol
Cyhoeddwyd: 5 Medi 2024
Bydd Ofcom yn asesu a fyddai rhai newidiadau i ddanfon llythyrau Ail Ddosbarth – ar yr un pryd â chynnal gwasanaeth Dosbarth Cyntaf diwrnod canlynol chwe diwrnod yr wythnos – yn diwallu anghenion defnyddwyr post, cyn ymgynghori ar gynigion yn gynnar y flwyddyn nesaf.
Dyfodol y gwasanaeth post cyffredinol
Cyhoeddwyd: 24 Ionawr 2024
Diweddarwyd diwethaf: 5 Medi 2024
Mae’r cais am fewnbwn hwn yn nodi tystiolaeth sy’n awgrymu bod angen i’r gwasanaeth cyffredinol newid er mwyn cyd-fynd yn well ag anghenion defnyddwyr a sicrhau y gall barhau i fod yn fforddiadwy ac yn gynaliadwy yn y dyfodol. Rydym yn gofyn am fewnbwn gan bob parti sydd â diddordeb ar ein hasesiad, er mwyn cael trafodaeth gyhoeddus wybodus ynghylch sut y dylid moderneiddio’r fanyleb ar gyfer y dyfodol
Correspondence to Adam Crozier from Postal Services Commission mentioning Horizon
Cyhoeddwyd: 3 Gorffennaf 2024
Ofcom yn ymchwilio i berfformiad dosbarthu’r Post Brenhinol
Cyhoeddwyd: 10 Mehefin 2024
Mae Ofcom wedi agor ymchwiliad heddiw i fethiant y Post Brenhinol i gyrraedd ei dargedau dosbarthu ar gyfer 2023/24, yn dilyn y cwmni yn cyhoeddi eu canlyniadau y prynhawn yma.
Economic Insights: the 2019 Royal Mail and Whistl case
Cyhoeddwyd: 5 Chwefror 2021
Diweddarwyd diwethaf: 5 Chwefror 2024
Economist shares views on Ofcom’s decision to fine Royal Mail in 2019
Ofcom: Rhaid moderneiddio'r gwasanaeth post cyffredinol
Cyhoeddwyd: 24 Ionawr 2024
Ofcom calls for national debate on future of UK’s postal service as letter volumes halve since 2011.
Ymchwiliad i berfformiad ansawdd gwasanaeth y Post Brenhinol yn 2022/23
Cyhoeddwyd: 15 Mai 2023
Diweddarwyd diwethaf: 9 Ionawr 2024
Rydym wedi agor ymchwiliad heddiw i gydymffurfiaeth y Post Brenhinol â’i dargedau perfformiad ansawdd gwasanaeth yn ystod 2022/23.
Dispute between Whistl and Royal Mail concerning terms offered in response to a new access service request
Cyhoeddwyd: 8 Mawrth 2023
Diweddarwyd diwethaf: 6 Rhagfyr 2023
Ofcom was asked to resolve a dispute between Royal Mail and Whistl. The dispute concerned whether Royal Mail responded to a new access service request by Whistl with terms, conditions and charges that were fair and reasonable.