Investigation into Virgin Media’s compliance with rules relating to vulnerable consumers and access to emergency organisations
Cyhoeddwyd: 9 Chwefror 2024
We are investigating Virgin Media’s compliance with Ofcom rules relating to ensuring uninterrupted access to emergency organisations and treatment of vulnerable consumers.
Mae angen gwasanaeth cwsmer mwy cyson ar bobl sy'n agored i niwed
Cyhoeddwyd: 14 Mehefin 2021
Diweddarwyd diwethaf: 30 Mehefin 2023
Mae ymchwil newydd gan Ofcom wedi nodi fod rhai pobl sy'n agored i niwed wedi profi gwasanaeth cwsmer anghyson wrth gysylltu â'u darparwr ffôn, band eang neu deledu drwy dalu.
Mae angen i gwmnïau telathrebu wneud mwy i helpu cwsmeriaid sy'n ei chael yn anodd talu eu biliau
Cyhoeddwyd: 22 Gorffennaf 2021
Diweddarwyd diwethaf: 30 Mehefin 2023
Mae Ofcom wedi rhybuddio cwmnïau telathrebu bod angen iddynt wneud mwy i gefnogi pobl mewn caledi ariannol, neu mae'n bosib y byddant yn wynebu ymyriadau newydd i ddiogelu cwsmeriaid yn well.
Cymorth i gwsmeriaid sy'n cael trafferth talu eu biliau ffôn neu fand eang yn ystod y pandemig
Cyhoeddwyd: 2 Gorffennaf 2020
Diweddarwyd diwethaf: 16 Mawrth 2023
Os ydych chi'n cael trafferth talu eich biliau ffôn neu fand eang yn ystod pandemig y coronafeirws (Covid-19), mae'n bwysig eich bod yn siarad â'ch darparwr cyn gynted â phosibl i weld sut y gall helpu.
Rhaid trin cwsmeriaid agored i niwed yn deg
Cyhoeddwyd: 23 Gorffennaf 2020
Diweddarwyd diwethaf: 16 Mawrth 2023
Dylai pobl sy’n dioddef problemau ariannol, iechyd neu emosiynol gael eu trin yn deg a chael y gefnogaeth briodol gan ddarparwyr ffôn, band eang a theledu drwy dalu, o dan ganllawiau arferion gorau’r diwydiant a gyhoeddwyd gan Ofcom heddiw.
Pobl sy'n agored i niwed
Cyhoeddwyd: 30 Tachwedd 2022
Mae ffactorau fel oed, anabledd, incwm neu leoliad daearyddol yn gallu effeithio ar allu rhai pobl i gymryd rhan mewn cymdeithas a marchnadoedd cyfathrebiadau. Mae digwyddiadau mawr mewn bywyd fel profedigaeth neu salwch yn gallu lleihau gallu pobl dros dro i gymryd rhan mewn cymdeithas a/neu gynyddu eu dibyniaeth ar fathau penodol o wasanaethau cyfathrebu.
Datganiad: Trin cwsmeriaid agored i newid yn deg -cynigion i ddiwygio'r canllaw i helpu sicrhau bod cwsmeriaid sydd mewn dyled neu'n profi anhawster wrth dalu'n cael eu trin yn deg
Cyhoeddwyd: 17 Mawrth 2022
Diweddarwyd diwethaf: 29 Medi 2022
Trin defnyddwyr agored i niwed yn deg: canllaw i ddarparwyr ffôn, band eang a theledu-drwy-dalu
Cyhoeddwyd: 25 Medi 2019
Diweddarwyd diwethaf: 29 Medi 2022
Rydym yn cynnig mesurau y gallai darparwyr band eang, ffôn a theledu-drwy-dalu eu mabwysiadu er mwyn helpu i sicrhau eu bod yn trin pobl sy'n agored i niwed yn deg.
Atwrneiaeth a rheoli biliau trydydd parti
Cyhoeddwyd: 7 Mehefin 2016
Mae atwrneiaeth a rheoli biliau trydydd parti ill dau yn cael eu defnyddio gan bobl sydd angen help i reoli eu materion. Mae’r wybodaeth hon ynghylch sut maen nhw’n gweithio yn y sector telegyfathrebiadau.