Service quality

Phones-service quality

Ofcom fines BT £2.8m for failing its EE and Plusnet customers

Cyhoeddwyd: 22 Mai 2024

Ofcom has today fined BT £2.8m after it failed to provide more than a million customers with clear and simple contract information before signing up to a new deal.

Iawndal awtomatig. Beth mae angen i chi ei wybod

Cyhoeddwyd: 12 Mawrth 2024

Diweddarwyd diwethaf: 12 Mawrth 2024

O 1 Ebrill 2019, mae’r Cynllun Iawndal Awtomatig yn golygu bod cwsmeriaid band eang a llinell dir yn cael eu harian yn ôl o’r darparwr pan fydd pethau’n mynd o’i le, heb orfod gofyn amdano.

Gwneud cwyn a defnyddio cynlluniau Datrys Anghydfod (ADR)

Cyhoeddwyd: 8 Mawrth 2024

Gallwch ddefnyddio'r dudalen hon i gael gwybod i ba gynllun ADR y mae eich darparwr chi'n perthyn.

Own-initiative investigation into Universal Utilities t/a Unicom ("Unicom") in respect of compliance with General Condition 24

Cyhoeddwyd: 9 Awst 2023

Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024

CW/01125/02/14 - Own-initiative investigation into Universal Utilities t/a Unicom ("Unicom") in respect of compliance with General Condition 24

Own-initiative investigation into EE Limited (trading as EE, Orange and T-Mobile) concerning compliance with paragraph 14.4 of General Condition 14 – Code of Practice and Dispute Resolution

Cyhoeddwyd: 8 Mawrth 2024

Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024

Own initiative investigation into Care Free Communications Ltd concerning compliance with General Condition 14.5 – Dispute resolution schemes

Cyhoeddwyd: 8 Mawrth 2024

Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024

Ofcom has opened this investigation following enquiries indicating Care Free is not a member of an approved Dispute Resolution Scheme.

Namau a phroblemau gyda gwasanaeth ffôn symudol

Cyhoeddwyd: 5 Mawrth 2024

Advice on how to help identify the cause of mobile phone faults and report them to your provider - as well as information about what your provider should be doing to fix the problem, and what they should do if this takes longer than expected.

Datgelu'r gwasanaethau gorau a gwaethaf i gwsmeriaid ym maes telegyfathrebiadau

Cyhoeddwyd: 5 Mawrth 2024

Diweddarwyd diwethaf: 5 Mawrth 2024

Mae ymchwil newydd a gyhoeddwyd gan Ofcom heddiw yn tynnu sylw at ba gwmnïau ffôn a band eang sy’n gosod safon y diwydiant ar gyfer gwasanaeth da i gwsmeriaid.

Ofcom yn ymchwilio i wybodaeth contract cwsmeriaid BT

Cyhoeddwyd: 4 Mawrth 2024

Diweddarwyd diwethaf: 4 Mawrth 2024

Ofcom has today opened an investigation into BT’s compliance with its obligation to provide customers with clear and simple contract information before they sign up to a new deal.

Ymchwil dulliau amgen o ddatrys anghydfod (ADR): neges i gyfranogwyr

Cyhoeddwyd: 22 Chwefror 2024

Diweddarwyd diwethaf: 22 Chwefror 2024

Diolch am eich diddordeb yn yr ymchwil hon. Mae eich barn yn bwysig i ni a hoffem glywed mwy am eich profiad.

Yn ôl i'r brig