Arferion cyfryngau (oedolion)

Y prif dueddiadau gwrando ar Ddiwrnod Rhyngwladol Podlediadau

Cyhoeddwyd: 30 Medi 2024

Mae’n Ddiwrnod Rhyngwladol Podlediadau heddiw, sef diwrnod i ddathlu podlediadau a’r dechnoleg sy’n eu pweru.

Diwedd y gân yw’r geiniog – sut ydych chi’n cael gafael ar eich hoff gerddoriaeth?

Cyhoeddwyd: 21 Awst 2024

Ofcom's Media Nations 2024 research, which took a look at how people in the UK use and consume media, highlighted a trend that might come as a surprise.

Top trends from our latest look at the UK’s media

Cyhoeddwyd: 1 Awst 2024

We’ve published our latest Media Nations report, which looks at the UK’s media landscape and how people across the country use and consume media across a range of platforms.

Y genhedlaeth ‘Gen Z’ yn troi draw oddi wrth deledu darlledu traddodiadol wrth i lai na hanner wylio bob wythnos

Cyhoeddwyd: 31 Gorffennaf 2024

Am y tro cyntaf, mae llai na hanner pobl ifanc 16-24 oed yn gwylio teledu darlledu mewn wythnos arferol, yn ôl astudiaeth flynyddol Ofcom o arferion cyfryngau’r wlad.

Cyfryngau’r Genedl 2024

Cyhoeddwyd: 31 Gorffennaf 2024

Mae adroddiad blynyddol Cyfryngau'r Genedl Ofcom yn adroddiad ymchwil ar gyfer y diwydiant, llunwyr polisïau, academyddion a defnyddwyr. Ein prif amcanion yw cofnodi newidiadau yn ymddygiad defnyddwyr a phatrymau pwysig yn y sector cyfryngau a nodi sut wasanaeth gaiff cynulleidfaoedd yn y DU.

Cynulleidfaoedd Cymru yn gwylio mwy ar Ddarlledwyr Gwasanaeth Cyhoeddus, er gwaethaf gostyngiad mewn gwylio teledu yn gyffredinol

Cyhoeddwyd: 31 Gorffennaf 2024

Roedd pobl yng Nghymru wedi gwylio mwy o gynnwys teledu a fideo gartref yn 2023, 5 awr a 4 munud ar gyfartaledd, 20 munud yn fwy na 2022, a mwy na chyfartaledd y DU sef 4 awr a 31 munud.

Adults' media use and attitudes 2024: interactive report

Cyhoeddwyd: 29 Mawrth 2023

Diweddarwyd diwethaf: 19 Ebrill 2024

Media Nations 2021: Interactive report

Cyhoeddwyd: 22 Ionawr 2024

Defnydd oedolion o'r cyfryngau a'u hagweddau atynt

Cyhoeddwyd: 27 Medi 2023

Mae'r adroddiad blynyddol am ddefnydd o'r cyfryngau, agweddau atynt a dealltwriaeth ohonynt, a sut mae'r rhain yn newid dros amser

Adults' media literacy

Cyhoeddwyd: 27 Medi 2023

Ofcom’s regular research into adults’ media literacy gives detailed evidence on media use, attitudes and understanding among UK adults aged 16+.

Yn ôl i'r brig